Đánh giá máy chơi game Nintendo Switch, có nên mua không?

Để giải trí, chơi game có lẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Và mặc dù một chiếc điện thoại cũng có thể đáp ứng được nhu cầu này nhưng nó vẫn chưa thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi chơi game cấu hình cao. Đó cũng là lý do máy chơi game Nintendo Switch trở thành “bạn đồng hành” lý tưởng. Thông tin đánh giá sau sẽ giúp bạn có được quyết định có nên mua hay không.
Thông tin cần biết về máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch là một chiếc máy cầm tay sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và cấu hình tốt, hiệu năng ổn định đến từ gia đình Nintendo. Không phải phần mềm hay phần cứng, điểm cộng đầu tiên của Nintendo Switch nằm ở phần vỏ. Người ta cứ nói “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhưng ở thời điểm hiện nay thì điều này không còn đúng nữa.

Sản phẩm máy chơi game Nintendo Switch

Chiếc máy chơi game sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo, rất đơn giản nhưng hội tụ đầy đủ các tính năng hiện đại. Đồng thời do là một máy chơi game lai, trong cả thiết lập máy chơi game cầm tay và máy chơi game console trong phòng ngủ, Switch đều hoạt động tương đối tốt.

Thiết bị được trang bị màn hình 6,2 inch tương đối lớn ở chế độ cầm tay với sự hiện diện của hai bộ điều khiển JoyCon. Chế độ hình ảnh trong game sẽ đạt mức 720p để đảm bảo sự sắc nét và không hề bị nhòe hay nhiễu.

Cùng với đó, menu chính của máy chơi game Switch cũng được bố trí khoa học, hợp lý, thao tác dễ dàng. Cắm thẻ game vào máy và Switch sẽ tự động khởi chạy game cho bạn ngay lập tức, tốc độ xử lý không chê vào đâu được.

Vấn đề lớn nhất của Nintendo Switch lúc này là bộ điều khiển JoyCon. Khi chơi game, rất có thể thiết bị và bộ điều khiển sẽ bị ngắt kết nối. Trong khi đó, nếu kết nối thiết bị với đế sạc, bạn sẽ phải thực hiện lại thao tác kết nối bộ điều khiển không dây với thiết bị trong lần chơi tiếp theo.

Máy chơi game sở hữu thiết kế cầm tay nhỏ gọn

Thông tin chi tiết sản phẩm Nintendo Switch

Đầy đủ của một bộ sản phẩm Nintendo Switch sẽ bao gồm các thành phần cơ bản như:

Nintendo Switch Console (Body) 2 tay Joycon trái + phải 2 dây đeo Joycon bên trái + phải cho Nintendo Switch. Joycon Grip (tay cầm để gắn 1 người chơi joy-con) Cáp HDMI tốc độ cao, bộ sạc chính hãng.

Trong phiên bản mới nhất của Nintendo Switch, yếu tố gia đình vẫn được bảo tồn rất tốt, thể hiện qua các danh mục bao gồm: nội dung vui nhộn, nhiều người chơi, bộ điều khiển nhỏ gọn và nhiều tính năng. Hỗ trợ hai người chơi tương tác với nhau, cực kỳ vui nhộn và thú vị.

Về đặc điểm sản phẩm:

Chiếc máy chơi game có màn hình rõ nét, sống động khi sở hữu có độ phân giải 1280×720 với 6,2 điểm đa dụng giúp hình ảnh hiển thị vẫn rõ nét mặc dù không quá to.

– RAM: 4GB – khá ổn và đủ chiến nhiều game

– Lưu trữ lên đến 32GB và lên đến 2TB nếu sử dụng thẻ microSDHC hoặc microSDXC

– Cổng kết nối của máy chơi game bao gồm HDMI và Bluetooth 2.0

– Điểm ấn tượng trên máy chơi game là có bộ điều khiển JoyCon

Nintendo Switch bao gồm những loại sản phẩm nào?

Phần cứng của Switch sử dụng kiến trúc của NVIDIA để tạo nên sự thú vị thực sự khi chơi. Ngoài ra, điểm hấp dẫn khác ở chiếc máy chơi game Nintendo Switch này phải kể đến là được tích hợp tính năng Sleep Mode. Nhờ vậy sẽ giúp thiết bị kết nối nhanh chóng. Bạn thậm chí không cần phải khởi động lại, bạn vẫn có thể chơi game một cách dễ dàng.

Nintendo Switch hiện tại gồm 3 loại: Nintendo Switch phiên bản 2019 và Nintendo Switch Lite, Nintendo Switch thường.

Phiên bản Switch 2019 là phiên bản cải tiến từ phiên bản Switch thường, hình dáng vẫn vậy, các chức năng vẫn như cũ. Chỉ khác là Switch 2019 có nâng cấp pin tuổi thọ cao hơn, là analog theo thông số kỹ thuật. Được báo cáo là có cải tiến để không bị hỏng nhanh như các phiên bản thông thường. Giá Switch phiên bản 2019 cũng cao hơn giá Switch thường.

Nintendo Switch Lite là phiên bản mới nhất của loạt máy chơi game Nintendo Switch. Đây là phiên bản đơn giản đến tối giản, tay cầm Joy con gắn liền với thân máy, không thể tháo rời như phiên bản thường, chức năng kết nối TV bị lược bỏ, không còn sạc. Vì đơn giản nên giá của máy cũng rẻ hơn so với phiên bản Switch thông thường.

Màn hình 6.2 inch ấn tượng

Các chế độ chơi của Nintendo Switch

Không giống như những máy chơi game khác cồng kềnh, Nintendo Switch sở hữu cho mình một thiết kế nhỏ gọn linh hoạt và có tính di động. Nói cách khác, đây là một chiếc máy có sự kết hợp giữa Console truyền thống và thiết bị cầm tay Handheld. Có thể biến đổi thành 3 trạng thái khác nhau bao gồm:

Handheld Mode

Đây là chế độ chơi với 2 Joy-Con (bộ điều khiển) được gắn vào hai bên của phần máy tính bảng. Nó cho những trải nghiệm giống như trên chiếc máy tính bảng. Ở chế độ này, bạn có thể chơi game mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn dung lượng.

Tabletop Mode

Với chế độ này, bạn có thể tháo cặp Joy-Con, sử dụng chúng như hai tay cầm riêng biệt cho hai người. Trượt chân đế ở mặt sau của máy tính bảng để “chuyển đổi” sang chế độ máy tính để bàn, chơi các trò chơi siêu thú vị với trò chơi nhiều người chơi.

TV Mode

Chế độ này rất lý tưởng để cả gia đình cùng nhau tham gia chung. Bạn chỉ cần lắp máy tính bảng vào Dock rồi kết nối Dock với tivi qua dây HDMI và cấp nguồn cho Dock. Như vậy là đã có thể thưởng thức và thỏa sức chinh chiến với các game đặc sắc trên tivi màn hình lớn độ phân giải Full HD cực nét.

Mẫu Máy Chơi Game Nintendo Switch Đẹp Nhất Từ Trước Đến Nay

Fortnite Wildcat Special Edition – Nintendo Switch Đẹp Nhất Cho Fan Fortnite

Nintendo Switch Fortnite Wildcat

Nintendo Switch Fortnite Wildcat

Nintendo Switch Đẹp Nhất Màu Dịu Animal Crossing Special Edition

Điểm danh các tính năng thú vị trên máy chơi game Nintendo Switch

Dù bạn là người chơi mới hay đã chiến đấu được vài năm với Nintendo Switch thì những tính năng thú vị sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Cùng DUNGTRANGPC điểm qua nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook