MSI MEG X670E GODLIKE lộ diện PCB và dàn phase VRM cho AMD Ryzen 7000 series

MSI là tên viết tắt của Micro-Star International, đây là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở chính ở Tân Bắc, Đài Loan và được thành lập vào năm 1986. Tính đến nay MSI đã có mặt hơn 120 quốc gia trên toàn châu lục. Hãng MSI nổi danh với những dòng sản phẩm phần cứng như: bo mạch chủ, card màn hình, laptop gaming, máy tính để bàn, máy chủ,… Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, MSI đã có những thành công bước đầu khi giới thiệu mẫu bo mạch chủ cho phép ép xung lên đến 286. Những dòng sản phẩm này được sản xuất tại các nhà máy ở Đài Loan theo quy trình sản xuất hiện đại nhất.

Những năm gần đây MSI đã liên tục cho ra các sản phẩm chất lượng về bo mạch chủ và một trong những dòng bo mạch chủ để lại ấn tượng nhiều nhất chính là dòng MEG. MSI X670E GODLIKE từ dòng MEG mạnh mẽ ấy đã lộ diện. Những hình ảnh đầu tiên về thiết kế PCB của bo mạch chủ mới đã được chia sẻ bởi Wccftech. Hãy cùng Hoàng Hà PC

tìm hiểu xem dòng bo mạch chủ siêu chất lượng này của MSI sẽ có được cho mình những tính năng thú vị gì nhé.

MEG GODLIKE và người anh em MEG ACE của nó mang đến những tính năng tốt nhất mà MSI có thể cung cấp cho người dùng. Thiết kế bo mạch chủ hàng đầu này là dạng E-ATX với kích thước 305 × 288 mm. Dòng sản phẩm này dựa trên dòng AMD X670E đảm bảo hỗ trợ GPU và lưu trữ PCIe Gen5.

Bo mạch chủ được cấp nguồn bởi ATX 24 pin, đầu nối nguồn kép 8 pin và 6 pin kép, một trong những đầu nối dành riêng cho USB Power Delivery lên đến 60W. Được trang bị thiết kế 24 + 2 + 1 VRM và 105A Power Stage, đây là một bản nâng cấp lớn so với X570 GODLIKE với 14 phase cấp điện cho CPU.

Có bốn khe cắm bộ nhớ RAM DDR5 cho tổng dung lượng lên đến 128 GB. Theo thông số kỹ thuật mà chúng mình đăng tải bên dưới, bo mạch chủ này hỗ trợ bộ nhớ RAM DDR5-5600 MHz + (OC). Rất tiếc, MSI không công bố tốc độ tối đa có thể được hỗ trợ.

Về khả năng lưu trữ, MEG GODLIKE có bốn khe cắm M.2, một khe cắm x4 hỗ trợ tốc độ Gen5 chạy của CPU và ba khe cắm Gen4 x4 được gắn vào cấu hình X670 PCH kép.

Ba khe cắm PCIe x16 có sẵn và tất cả chúng đều là Gen5 được gắn vào CPU. Người dùng có thể chạy một card đồ họa sử dụng tốc độ Gen5 x16 hoặc hai card ở chế độ Gen5 x8. Khe thứ ba là Gen5 x4.

Có vẻ như giống như Z690 GODLIKE, bo mạch chủ này cũng sẽ có một tính năng gọi là bảng điều khiển M-VISION. Đây là màn hình trên bo mạch hiển thị thông tin hệ thống và cũng có thể khởi chạy ứng dụng MSI hoặc phát video trên YouTube.

Ngoài ra, theo như dự đoán thì MEG GODLIKE cũng sẽ sở hữu nhiều tính năng hay ho giống với người anh xem MEG ACE của mình. Như là công nghệ Mystic Light với 16.8 triệu màu và hiệu ứng đèn LED lạ mắt cung cấp cho chúng ta khả năng kiểm soát hoàn toàn ánh sáng RGB của PC trong một phần mềm. Và cũng có thể thêm nhiều màu sắc hơn nữa nếu bạn muốn, với đầu cắm chân Mystic Light Extension sẽ cung cấp một cách trực quan để điều khiển các dải RGB bổ sung và các thiết bị ngoại vi RGB khác được thêm vào hệ thống mà không cần bộ điều khiển RGB riêng biệt.

MSI hiện đã được công bố vào ngày 4 tháng 8 và tiết lộ đầy đủ tiềm năng về MEG X670E GODLIKE cùng các dòng mainboard X670 khác.

Và đó là tất cả thông tin về bo mạch chủ mới nhất của MSI – MEG X670E GODLIKE. Hãy luôn ủng hộ và theo dõi để có thể đón nhận được những tin tức mới nhất về công nghệ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook