Top 5 ứng dụng Chat GPT cho điện thoại di động

Chat GPT chỉ mới ra mắt vào cuối năm 2022 đã nhanh chóng gây lên cơn sốt trên toàn cầu. Nếu bạn muốn sử dụng Chat GPT trên điện thoại iOS hoặc Android, thì bạn thật may mắn! Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá được một số ứng dụng hỗ trợ Chat GPT.

Nhưng trước khi chúng ta đi sâu vào những ứng dụng Chat GPT phổ biến nhất dành cho thiết bị di động, hãy cùng xem Chat GPT là gì.

1. Chat GPT là gì?

Chat GPT là một hệ thống chatbot dựa trên AI sử dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP – Natural Language Processing) để tạo các cuộc hội thoại. Bản chất của nó vẫn đang là một mô hình sử dụng trí tuệ nhân tạo. Hằng ngày vẫn đang học hỏi chứ không phải là đã hoàn thành.

Chat GPT cho phép người dùng đặt câu hỏi hoặc kể lại một câu chuyện. Từ đó chatbot sẽ trả lời bằng câu chuyện hoặc câu trả lời có liên quan một cách khá tự nhiên. Giao diện cũng được thiết kế cho gần giống như một cuộc trò chuyện giữa con người với con người.

chatgptapp

2. Ứng dụng Chat GPT chỉnh chủ trên điện thoại?

Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng chính chủ được phát hành trên điện thoại di động thì đáng tiếc là hiện tại OpenAI vẫn chưa ra mắt phiên bản dành cho điện thoại. Vì vậy cách duy nhất để chúng ta sử dụng Chat GPT trên điện thoại là sử dụng trình duyệt để truy cập trang web.

Tuy nhiên đừng lo lắng vì đã có một số nhà phát triển tạo ra phiên bản Chat GPT dành cho thiết bị di động. Bạn chỉ cần tải xuống trên điện thoại di động của mình là có thể sử dụng!

3. 5 ứng dụng Chat GPT phổ biến nhất dành cho Android và iOS

Chat Sonic

Bắt đầu danh sách là ChatSonic của Writesonic! Một chatbot AI đàm thoại hoàn toàn mới, nó giống như Chat GPT, nhưng là một phiên bản cải tiến với nhiều tính năng hơn – làm cho nó trở thành một giải pháp hoàn hảo để thay thế Chat GPT.

WriteSonic, tổ chức mẹ của ChatSonic, lưu ý rằng hệ thống AI này có tính năng nhận dạng lệnh thoại, ứng dụng dành cho thiết bị di động và tích hợp với chức năng tìm kiếm của Google. Đây là tất cả các tính năng không có sẵn cho người dùng Chat GPT.

ChatSonic cũng có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật, một thứ vẫn chưa được tiết lộ với nền tảng Chat GPT. Những tính năng này làm cho ChatSonic trở thành một công cụ AI mạnh mẽ có thể hoàn thành một khối lượng lớn nhiệm vụ cho cả người dùng trung bình và cao cấp.

Tờ Augustman lưu ý rằng sự khác biệt chính là khả năng truy cập internet của ChatSonic. Điều này có nghĩa là các phản hồi của ChatSonic được cập nhật và có thể được sao lưu bằng cách tìm nguồn cung ứng.

Trong khi đó, một điều phàn nàn lớn của người dùng Cha tGPT là nền tảng cố gắng hết sức để cung cấp thông tin chính xác và nhiều thông tin, nhưng các phản hồi được tạo ra đôi khi có thể không chính xác hoặc gây hiểu lầm do thiếu tài nguyên để đảm bảo phản hồi chính xác mọi lúc.

Một điều cuối cùng cần lưu ý là ChatSonic bị giới hạn ở 25 phản hồi mỗi ngày mà không cần trả phí. Đây có thể không phải là vấn đề đối với người dùng thông thường, nhưng đối với những người dựa vào hệ thống để cung cấp nhiều phản hồi về nhiều chủ đề, 25 lần truy cập AI đó có thể ra đi trong nháy mắt.

chatsonic

Bạn có thể tải xuống tại đây: ChatSonic on Google PLay

Alissu: Chat with AI

Tiếp đến là Alissu – một chatbot AI khác dựa trên mô hình GPT-3 của OpenAI.

Alissu dễ dàng trả lời tất cả các loại lời nhắc và hầu như không có bất kỳ độ trễ nào giữa các câu trả lời. Ngoài ra ứng dụng còn có một số tính năng thú vị:

  • Nhận câu trả lời cho những câu hỏi khơi gợi trí tò mò của bạn!
  • Là cứu cánh khi bạn cần trợ giúp chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn xin việc hoặc hoàn thành bài tập ở trường đại học.

Tuy nhiên, ứng dụng này cũng có nhược điểm, đó là việc hiển thị khá nhiều quảng cáo.

alissu-chat-with-ai

Frank: AI Chat Assistant

Lấy cảm hứng từ Trò chuyện GPT-3 của OpenAI, Frank cung cấp cho bạn rất nhiều khả năng:

  • Tạo các văn bản và thuyết minh giống người thật về bất kỳ chủ đề nào; như câu hỏi đơn lẻ hoặc thậm chí cả bài thơ!
  • Tạo ra những hình ảnh mê hoặc với sự trợ giúp của AI.
  • Giúp đưa ra các tập lệnh – điều bắt buộc phải có đối với bất kỳ YouTuber hoặc blogger nào!
  • Thay đổi, viết lại hoặc viết lại bất kỳ phản hồi nào ngay lập tức.

Bạn cần ít nhất 50 MB dung lượng lưu trữ để cài đặt trên thiết bị của mình. Frank đã có sẵn trên cả App Store và Google Play.

frank-chat-gpt-assistant

Bài viết liên quan: Chat GPT vs Google Bard vs Bing: Công nghệ nào là số 1?

GPT ChatGod – Chat AI GPT 4

GPT ChatGod – giống như trò chuyện Ai GPT là một chatbot trực tuyến tiên tiến sử dụng công nghệ trò chuyện AI để trả lời tất cả các câu hỏi của bạn ngay lập tức. Cho dù bạn là sinh viên hay người viết blog đang tìm kiếm nội dung hoặc thông tin được tối ưu hóa cho SEO hay cổng thông tin dành cho sinh viên về một chủ đề cụ thể hay chỉ muốn có một cuộc trò chuyện thông thường, GPT ChatGod luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Với GPT ChatGod, sinh viên có thể dễ dàng truy cập câu trả lời cho tất cả các tài nguyên liên quan đến câu hỏi học tập của họ ở một nơi. Ứng dụng này được tối ưu hóa SEO và cho phép sinh viên tìm kiếm thông tin về nhiều chủ đề khác nhau, từ các chủ đề học thuật đến tư vấn nghề nghiệp. Ngoài ra, với blog này, người viết quảng cáo và sinh viên có thể nhận trợ giúp trong việc viết bài luận, blog và bài báo hiệu quả để tăng cường sự hiện diện trực tuyến của họ.

chatgod

Nhưng GPT ChatGod : giống như trò chuyện Ai GPT không chỉ là một chatbot – nó còn là một trình tạo nội dung có khả năng tạo văn bản hấp dẫn dựa trên đầu vào. Vì vậy, nếu bạn cần trợ giúp để đưa ra ý tưởng cho dự án tiếp theo của mình, GPT ChatGod có thể trợ giúp.

Và với khả năng nói chuyện với AI và tìm kiếm hình ảnh dựa trên thông tin đầu vào của bạn, ChatGod GPT là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của AI.

Chat AI: Personal AI Assistant

Với sự trợ giúp của GPT-3, Chat AI đã được tạo ra để cung cấp cho bạn những câu trả lời hợp lý và chân thành.

Cũng giống như bất kỳ ứng dụng nào khác, tất cả những gì bạn phải làm là gửi tin nhắn của mình và nhận được phản hồi ngay lập tức.

Dưới đây là những ưu điểm của Trò chuyện AI:

  • Tạo nội dung do AI cung cấp
  • Tiết kiệm thời gian khi mở ứng dụng Chatbot
  • Đa dạng chủ đề trong Chat GPT AI chatbot
  • Lưu và chia sẻ nội dung của bạn
  • Khả năng hiểu mọi người như một ứng dụng nói chuyện AI

chat-ai-personal-ai-assistant

4. Tổng quan

Danh sách trên đều là những ứng dụng đa dạng với những đặc điểm khác nhau và sở hữu vẻ hấp dẫn, độc đáo mang dấu ấn riêng. Quan trọng nhất là các ứng dụng đều có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng Chat GPT ngay trên điện thoại của bạn. Hi vọng rằng, các ứng dụng phía trên sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook