Logitech Pebble 2 Combo ra mắt: Làm từ nhựa tái chế, thân thiện với môi trườn

Combo Logitech Pebble 2 được làm từ ít nhất 49% là nhựa tái chế
Logitech Pebble 2 Combo được làm từ ít nhất 49% là nhựa tái chế (Ảnh: Logitech)

Logitech Pebble 2 Combo bao gồm hai sản phẩm: Bàn phím không dây Pebble Keys 2 K380s và chuột không dây Pebble Mouse 2 M350s vừa được ra mắt tại Ấn Độ. Điều đặc biệt ở hai sản phẩm này là đều được làm từ nhựa tái chế, vô cùng thân thiện với môi trường.

Logitech Pebble 2 Combo có ba màu riêng biệt: Tonal Graphite, Tonal White và Tonal Rose. Như đã nói, sản phẩm này được chế tạo từ ít nhất 49% là nhựa tái chế. Cả hai thiết bị cho phép người dùng chuyển đổi dễ dàng, giúp họ làm việc và liên lạc một cách thuận tiện.

Bàn phím Pebble Keys 2 K380s tạo nên cảm giác gõ êm, thoải mái
Bàn phím Pebble Keys 2 K380s tạo nên cảm giác gõ êm, thoải mái với các phím tròn (Ảnh: Logitech)

Bàn phím Pebble Keys 2 K380s mang đến cảm giác gõ thoải mái với các phím tròn và thao tác gõ phím gần như trong im lặng. Thiết bị cung cấp các phím tắt tiện lợi thông qua phím Fn (function) như: Tìm kiếm, chụp màn hình và menu biểu tượng cảm xúc.

Pebble Keys 2 K380s được chế tạo bằng 64% nhựa tái chế ở tùy chọn màu Tonal Graphite. Trong khi, các biến thể Tonal White, Tonal Rose, Tonal Sand và Tonal Blue được làm từ 49% loại nhựa tái chế trước đây.

Chuột không dây Pebble Mouse 2 M350s có thiết kế nhẹ, dễ dàng cầm nắm
Chuột không dây Pebble Mouse 2 M350s có thiết kế nhẹ, dễ dàng cầm nắm (Ảnh: Logitech)

Pebble Mouse 2 M350s có thiết kế đẹp và nhẹ, nằm gọn trong tay bạn một cách tự nhiên. Nhờ công nghệ Silent Touch, giúp giảm 90% tiếng ồn khi nhấp chuột, đảm bảo không gian làm việc yên tĩnh hơn.

Thiết bị được làm từ 76% nhựa tái chế ở tùy chọn màu Tonal Graphite và 58% nhựa tái chế ở các biến thể Tonal White, Tonal Rose, Tonal Sand và Tonal Blue.

Combo Logitech Pebble 2 sẽ có mức giá bao nhiêu?
Logitech Pebble 2 Combo sẽ có mức giá bao nhiêu? (Ảnh: Logitech)

Người dùng Pebble 2 Combo có thể sử dụng ứng dụng Logi Options+ để tùy chỉnh 10 phím Fn nhằm truy cập các ứng dụng được sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng tùy chỉnh nút chuột giữa để gán phím tắt cho các ứng dụng yêu thích.

Logitech Pebble 2 Combo có giá 5.995 INR (khoảng 1.7 triệu đồng). Trong đó, Pebble Keys 2 K380s và Pebble Mouse 2 M350s có giá khi mua riêng lần lượt là 4.195 INR (khoảng 1.1 triệu đồng) và 2.295 INR (khoảng 650.000 đồng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook