Trên tay Lepow DualViews: Màn hình di động với độ phân giải tối đa 2K, dễ dàng kết nối

Trên tay Lepow DualViews với thiết kế mỏng nhẹ và tiện dụng

Đi kèm trong hộp đựng của Lepow DualViews, bạn sẽ được tặng kèm chân đế (tùy thị trường), cáp sạc và củ sạc. Việc nhà sản xuất tặng kèm chân đến được đánh giá cao khi giúp người dùng sử dụng sản phẩm theo một góc nghiêng thoải mái nhất.

Nhìn từ bên ngoài, Lepow DualViews trông khá giống một chiếc laptop với thiết kế dạng gập và bản lề ở giữa.
Đi kèm trong hộp đựng của Lepow DualViews, bạn sẽ được tặng kèm chân đế (tùy thị trường), cáp sạc và củ sạc. Nguồn: Gizmochina.

Nhìn từ bên ngoài, Lepow DualViews trông khá giống một chiếc laptop với thiết kế dạng gập và bản lề ở giữa. Sản phẩm có tổng thể vuông vức và hơi dài theo chiều ngang, với tủ lệ này, người dùng có thể thực hiện các tác vụ chia đôi màn hình hiệu quả hơn. Các góc, cạnh cũng được làm phẳng nên trông thiết bị rất sắc sảo.

Nhìn từ bên ngoài, Lepow DualViews trông khá giống một chiếc laptop với thiết kế dạng gập và bản lề ở giữa.
Nhìn từ bên ngoài, Lepow DualViews trông khá giống một chiếc laptop với thiết kế dạng gập và bản lề ở giữa. Nguồn: Gizmochina.

Lepow DualViews nặng khoảng 1.6 kg và dày 15.24 mm. Các thông số này rất phù hợp cho việc mang theo Lepow DualViews bên người để ra ngoài làm việc cùng với laptop. Đồng thôi, sản phẩm cũng không chiếm quá nhiều diện tích bàn làm việc hay gây khó khăn cho việc di chuyển.

Lepow DualViews nặng khoảng 1.6 kg và dày 15.24 mm.
Lepow DualViews nặng khoảng 1.6 kg và dày 15.24 mm. Nguồn: Gizmochina.

Bao bọc bên ngoài Lepow DualViews là khung máy bằng hợp kim nhôm chắc chắn, giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn, đồng thời tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng. Lepow DualViews sử dụng ngôn ngữ thiết kế tối giản nên bạn có thể thấy sản phẩm không có điểm nhấn nào ở mặt trước. Còn mặt dưới của thiết bị cũng chỉ có các chân đế bằng cao su nhằm tăng độ bám.

Bao bọc bên ngoài Lepow DualViews là khung máy bằng hợp kim nhôm chắc chắn, giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn.
Bao bọc bên ngoài Lepow DualViews là khung máy bằng hợp kim nhôm chắc chắn, giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn. Nguồn: Gizmochina.

Ở cạnh phải của thiết bị có chứa hai cổng USB-C giúp người dùng dễ dàng kết nối với laptop và phía trên các cổng này là nút nguồn, nút tăng, giảm âm lượng và nút switch.

Ở cạnh phải của thiết bị có chứa hai cổng USB-C giúp người dùng dễ dàng kết nối với laptop
Ở cạnh phải của thiết bị có chứa hai cổng USB-C giúp người dùng dễ dàng kết nối với laptop. Nguồn: Gizmochina.

Các cạnh còn lại của Lepow DualViews sẽ không có thêm cổng hay nút bấm bào khác. Điều này cũng dễ hiểu vì thiết bị có kích thước rất mỏng.

Lepow DualViews màn hình kép tiện dụng, độ phân giải tối đa 2K

Lepow DualViews sử dụng hai màn hình với tùy chọn kích thước 14 inch hoặc 15.6 inch. Thiết bị cũng có ba mức độ phân giải khác nhau cho người dùng lựa chọn là HD, Full HD và cao nhất là 2K. Với đa dạng tùy chọn về kích thước và độ phân giải, người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thiết bị phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Lepow DualViews sử dụng hai màn hình với tùy chọn kích thước 14 inch hoặc 15.6 inch.
Lepow DualViews sử dụng hai màn hình với tùy chọn kích thước 14 inch hoặc 15.6 inch. Nguồn: Gizmochina.

Phiên bản 14 inch có tỷ lệ màn hình 16:10 giúp bạn xem nhiều nội dung hơn. Độ phân giải 1.200 pixels cũng mang đến khả năng hiển thị tốt. Màn hình này cũng đạt 72% sRGB. Còn phiên bản 15.6 inch độ phân giải 1.080 pixels sẽ có tỷ lệ là 16:9 và đạt 100% sRGB. Riêng bản độ phân giải 2K sẽ đạt 100% DCI-P3. Đây sẽ là hai lựa chọn phù hợp hơn với những bạn làm sáng tạo nội dung hay thường xuyên chỉnh sửa hình ảnh, video,…

Phiên bản 14 inch có tỷ lệ màn hình 16:10 giúp bạn xem nhiều nội dung hơn.
Phiên bản 14 inch có tỷ lệ màn hình 16:10 giúp bạn xem nhiều nội dung hơn. Nguồn: Gizmochina.

Việc kết nối Lepow DualViews cũng rất dễ dàng, không cần bất kỳ ứng dụng nào mà việc của bạn chỉ cần bật màn hình lên, cắm cáp kết nối và sử dụng thôi. Lepow DualViews cũng có khả năng kết nối với đa dạng hệ điều hành khác nhau, từ Windows, macOS, Linux, Chromebook,… Sản phẩm cũng kết nối được với đa dạng thiết bị từ: Laptop, máy tính bảng, điện thoại hay thậm chí là switch,…

Việc kết nối Lepow DualViews cũng rất dễ dàng, không cần bất kỳ ứng dụng nào
Việc kết nối Lepow DualViews cũng rất dễ dàng, không cần bất kỳ ứng dụng nào. Nguồn: Gizmochina.

Lepow DualViews hỗ trợ sạc nhanh 65 W và còn có khả năng sạc ngược cho các thiết bị khác. Nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng sạc đầy pin và trong những trường hợp khẩn cấp, đây sẽ là nguồn pin dự phòng của bạn.

Lepow DualViews giá bao nhiêu?

Lepow DualViews có giá khởi điểm tại thị trường Mỹ là 339 USD (khoảng 8.2 triệu đồng). Theo mình thì mức giá này tương đối hợp lý khi so với thiết kế, cấu hình và các tính năng của thiết bị.

Lepow DualViews có giá khởi điểm tại thị trường Mỹ là 339 USD (khoảng 8.2 triệu đồng).
Lepow DualViews có giá khởi điểm tại thị trường Mỹ là 339 USD (khoảng 8.2 triệu đồng). Nguồn: Gizmochina.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook