Microsoft Paint được cập nhật hai tính năng mới hữu ích sau nhiều năm lãng quên

Microsoft Paint được cập nhật hai tính năng mới hữu ích sau nhiều năm lãng quên
Microsoft Paint được cập nhật hai tính năng mới hữu ích sau nhiều năm lãng quên (Ảnh minh hoạ: ComputerHoy)

Sau gần bốn thập kỷ, Microsoft cuối cùng cũng mang đến một bản cập nhật mang tính bước ngoặc cho ứng dụng vẽ Paint. Công ty vừa bổ sung thêm hai tính năng là thêm layers và xoá nền cho Paint, biến ứng dụng từ một nơi dùng để vẽ đơn thuần thành một công cụ linh hoạt hơn.

Giám đốc Sản phẩm cho Windows Inbox Apps – Dave Grochocki mới đây đã trình bày chi tiết về những cải tiến trên blog. Theo Grochocki, hai tính năng mới sẽ cho phép người dùng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật thú vị.

Công cụ tách nền mới trên Microsoft Paint
Công cụ tách nền mới trên Microsoft Paint (Ảnh: Bleeping Computer)

Tính năng thêm layers và độ trong suốt, kết hợp cùng với tính năng tách nền mới sẽ giúp cho người dùng có được những bố cục phức tạp hơn. Người dùng sẽ thấy một tuỳ chọn “layers” mới trên thanh công cụ, nhấp vào sẽ mở ra một bảng điều khiển cho phép quản lý các layers. Bạn có thể ẩn, sao chép, hợp nhất và xoá các layers này.

Hiện tại, bản cập nhật chỉ dành riêng cho những người dùng tham gia chương trình Windows Insider. Dự kiến, Microsoft sẽ sớm triển khai tính năng đến toàn bộ người dùng. Mặc dù bản cập nhật này có thể không mang tính cách mạng, nhưng Microsoft đã thể hiện cam kết không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu hiện tại của người dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook