ASUS ra mắt màn hình Mini-LED 1.600 nits đầu tiên trên thế giới có sẵn máy đo màu

Đỗ Đình Nam

25/09

ASUS vừa chính thức ra mắt ProArt PA32UCXR
ASUS vừa chính thức ra mắt ProArt PA32UCXR (Ảnh: Arstechnica)

ASUS vừa chính thức ra mắt ProArt PA32UCXR, màn hình Mini-LED 1.600 nits đầu tiên trên thế giới có tích hợp máy đo màu. Sản phẩm này là một bổ sung đáng giá cho dòng màn hình cao cấp của ASUS, vốn đã bao gồm các mẫu như ProArt PA24US và Cinema PQ07.

Màn hình ProArt PA32UCXR có kích thước 31.5 inch với độ phân giải 4K (3.840 x 2.160 pixel), mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết. Sản phẩm cũng có 2.304 vùng đèn nền Mini-LED, tạo ra độ sáng và độ tương phản vượt trội.

ASUS ProArt PA32UCXR là màn hình mini-LED 1600 nits đầu tiên trên thế giới có tích hợp máy đo màu
ASUS ProArt PA32UCXR là màn hình Mini-LED 1.600 nits đầu tiên trên thế giới có tích hợp máy đo màu (Ảnh: Gizmochina)

Ngoài ra, màn hình này còn có độ sâu màu 10 bit thực sự, cho phép tái tạo chính xác nhiều dải màu, bao gồm 97% gam màu DCI-P3. Điều này làm cho thiết bị trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng chuyên nghiệp đòi hỏi độ chính xác về màu sắc và độ sâu.

Màn hình Mini-LED ProArt PA32UCXR mới của ASUS đạt được độ chính xác màu rất cao, với chênh lệch màu tối thiểu delta E nhỏ hơn 1. Điều này có nghĩa là màu sắc được hiển thị trên màn hình gần như giống hệt với màu sắc thực tế. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các chuyên gia sáng tạo trong các lĩnh vực như nhiếp ảnh, quay phim và nghệ thuật kỹ thuật số.

ASUS ProArt PA32UCXR đạt được độ chính xác màu rất cao, với chênh lệch màu tối thiểu delta E nhỏ hơn 1
ASUS ProArt PA32UCXR dự kiến ​​sẽ được phát hành vào quý 4/2023 (Ảnh: Gizmochina)

Màn hình này dự kiến ​​sẽ được phát hành vào quý 4/2023 với giá bán lẻ chưa được công bố. Tuy nhiên, với các tính năng tiên tiến của mình, màn hình này được dự đoán sẽ có giá cao, tương đương với mẫu “anh chị em” ProArt PA32UCG-K có giá 2.999 USD (khoảng 73 triệu đồng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook