LG Gram Fold ra mắt: Sự kết hợp hoàn hảo giữa máy tính xách tay và máy tính bảng

LG vừa ra mắt chiếc laptop màn hình gập đầu tiên của mình - Gram Fold
LG vừa ra mắt chiếc laptop màn hình gập đầu tiên của mình – Gram Fold (Ảnh: LG)

Trong những năm gần đây, laptop màn hình gập đã trở thành một xu hướng mới. Các thương hiệu như ASUS và Lenovo đã cho ra mắt nhiều sản phẩm thành công, mang đến cho người dùng trải nghiệm linh hoạt giữa máy tính xách tay nhỏ gọn và màn hình lớn. LG cũng tham gia vào cuộc chơi này với sự ra mắt của Gram Fold tại thị trường quê nhà.

Gram Fold là máy tính xách tay có thể gập lại đầu tiên của LG, được trang bị màn hình OLED 17 inch khi mở ra và khi gập lại màn hình chỉ có kích thước 12 inch. Ngoài ra, bàn phím ảo được tích hợp sẵn ở nửa dưới màn hình, giúp người dùng có thể nhập liệu dễ dàng. Hơn nữa, người dùng cũng có thể sử dụng bàn phím Bluetooth truyền thống.

Khi gập lại, LG Gram Fold có thể được sử dụng như một loại màn hình, máy đọc sách điện tử
Khi gập lại, LG Gram Fold có thể được sử dụng như một loại màn hình, máy đọc sách điện tử (Ảnh: LG)

Khi gập lại, máy có thể được sử dụng như một loại màn hình, máy đọc sách điện tử hoặc một chiếc máy tính bảng khổng lồ. Gram Fold cũng hỗ trợ nhập liệu bằng bút, cho phép người dùng có thể viết hoặc vẽ trực tiếp trên màn hình.

Về độ bền, Gram Fold đã vượt qua bài kiểm tra gập cho thấy nó có thể gập tới 30.000 lần. Con số này không nhiều so với điện thoại có thể gập lại, nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Gram Fold nặng 1.25 kg và có độ dày tối đa 9.4 mm khi mở ra.

LG Gram Fold được trang bị màn hình OLED 17 inch khi mở ra và màn hình 12 inch khi gập lại
LG Gram Fold được trang bị màn hình OLED 17 inch khi mở ra và màn hình 12 inch khi gập lại (Ảnh: LG)

Gram Fold được trang bị bộ xử lý Intel Core i5-1335U thế hệ thứ 13, đồ họa Iris Xe, RAM 16 GB, ổ SSD NVMe 512 GB và pin 72 Wh với sạc 65 W. Các tính năng khác bao gồm ba loa âm thanh nổi, Bluetooth 5.1, Wi-Fi 6E và hai cổng USB-C.

LG đã xác nhận rằng Gram Fold sẽ được cung cấp với số lượng hạn chế tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Tuy nhiên, giá bán của máy chỉ từ 2.982 USD (khoảng 72.7 triệu đồng), thấp hơn so với một số đối thủ cạnh tranh như ASUS Zenbook 17 Fold.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook