Laptop Acer Aspire 5 A515: Liệu có là chiếc laptop văn phòng ‘quốc dân’ tại 2023?

Chỉ 11 triệu hơn mà có chip Intel 13? Có nên mua Acer Aspire 5 A515?
Chỉ 11 triệu hơn mà có chip Intel 13? Có nên mua Acer Aspire 5 A515?

Có nên mua Acer Aspire 5 A515 với thiết kế gọn nhẹ chỉ 1.7 kg?

Acer Aspire 5 A515 thuộc dòng laptop văn phòng chủ lực được thương hiệu Acer đình đám mang đến người tiêu dùng. Vì thế nên thiết kế của sản phẩm được hãng chăm chút khá nhiều khi mang tới âm hưởng cực kì thời thượng và sang trọng trong từng chi tiết với chất liệu kim loại sang trọng, phù hợp nhiều đối tượng người dùng.

Có nên mua Acer Aspire 5 A515 với thiết kế gọn nhẹ chỉ 1.7 kg?

Nhìn chung, hình dáng tổng thể của chiếc laptop này tương đối vuông vức, các cạnh phẳng và các góc máy có độ cong vừa phải. Cá nhân mình thì khá thích thiết kế ‘trendy’ này, kết hợp cùng với màu xám cực kì hiện đại, Aspire 5 hứa hẹn thể hiện đậm nét cá tính riêng dù bạn theo đuổi phong cách nào.

Bên cạnh thiết kế đẹp, thì Acer Aspire 5 A515 sẽ cực kì phù hợp dành cho những bạn nào hay mang laptop ra ngoài nhờ tính di động của sản phẩm với kích thước nhỏ gọn (319.9 x 223 x 19.35 mm) và khối lượng chỉ 1.7 kg. Điều này cho phép các bạn dễ dàng mang theo sản phẩm trong túi xách, ba lô và sử dụng ở nhiều địa điểm.

Có nên mua Acer Aspire 5 A515 với thiết kế gọn nhẹ chỉ 1.7 kg?
Thiết kế gọn nhẹ là một trong những ưu điểm lớn của Acer Aspire 5 A515. Nguồn: PC World.

Nếu bạn là học sinh sinh viên, thì mình thấy đây sẽ là một ‘người bạn’ sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên chặng đường học tập mà không gây đau vai nhờ trọng lượng chỉ từ 1.7 kg. Các bạn làm việc văn phòng cũng rất cần một mẫu laptop có trọng lượng nhẹ đó, mang đi mang về phải thật thoải mái thì mới làm việc hiệu quả được.

Acer Aspire 5 A515 mang tới trải nghiệm ‘nhìn’ cực tốt với màn hình 15.6 inch

Với màn hình lớn 15.6 inch và độ phân giải Full HD, bạn có thể thưởng thức nội dung đa phương tiện, xem phim, chơi game và làm việc với độ chi tiết cao. Tấm nền IPS giúp màu sắc trở nên chính xác và sắc nét, đồng thời cho phép bạn xem từ nhiều góc độ mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh.

Acer Aspire 5 A515 mang tới trải nghiệm 'nhìn' cực tốt với màn hình 15.6 inch

Bên cạnh đó, màn hình sản phẩm còn được trang bị công nghệ Acer ComfyView giúp giảm chói và phản quang, tạo ra trải nghiệm xem mượt mà và thoải mái.

Acer Aspire 5 A515 mang tới trải nghiệm 'nhìn' cực tốt với màn hình 15.6 inch

Mình nghĩ đây sẽ là một ưu điểm cực kì tốt dành cho những bạn nào hay dùng để coi phim, lướt web hay học tập với thời lượng dài, vì tính năng này sẽ giúp cho mắt của bạn đỡ bị mỏi hơn khá nhiều đó.

Ngoài ra, nếu như bạn nào dùng màn hình 15.6 inch này để coi phim hay chơi game, thì tin mừng là laptop Acer còn sở hữu công nghệ âm thanh Stereo speakers mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và sống động, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc, xem phim hoặc chơi game với chất lượng âm thanh vượt trội.

Chip Intel 13 cực xịn sò, học sinh sinh viên tha hồ học tập – làm việc 

Dù Acer Aspire 5 A515 sở hữu kiểu dáng mỏng nhẹ nhưng hiệu năng của sản phẩm lại ‘không đùa được đâu’, hứa hẹn sẽ cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Laptop Acer Aspire 5 A515 sở hữu cấu hình mạnh mẽ từ bộ vi xử lý Intel Core i3 1315U thế hệ 13 hoàn toàn mới, vì thế, mọi nhu cầu cơ bản của người dùng từ học tập đến làm việc văn phòng, mẫu Acer Aspire  đều có thể giúp bạn xử lý cực mượt mà với các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint.

Chip Intel 13 cực xịn sò, học sinh sinh viên tha hồ học tập - làm việc

Bên cạnh đó, cả những tựa game PC HOT ở thời điểm hiện tại như LOL, Valorant,… mình nghĩ là máy vẫn có thể ‘chạy’ được mượt với sự giúp sức của card Intel UHD Graphics với một mức setting phù hợp.

Dù vậy nhưng mình sẽ không đánh giá cao khả năng chơi game của mẫu máy này, mà Acer Aspire 5 A515 sẽ phù hợp hơn với những tác vụ văn phòng, học tập hay chỉnh sửa cơ bản hơn. Nên nếu bạn là học sinh sinh viên mà nếu muốn có cho mình một trải nghiệm học tập tốt, mượt mà thì có thể thử ‘gửi gắm’ niềm tin của mình vào con chip Intel thế hệ 13 này nhé!

Chip Intel 13 cực xịn sò, học sinh sinh viên tha hồ học tập - làm việc
Hiệu năng của Acer Aspire 5 A515 là khá đủ dùng dành cho học sinh, sinh viên. Nguồn: Laptop Mag.

Còn về phần đa nhiệm, thì với thanh RAM 8 GB LPDDR5 sẽ giúp tăng cường hiệu suất và khả năng xử lý đa nhiệm, cho phép bạn mở nhiều ứng dụng và tab trình duyệt cùng một lúc mà không bị chậm hay giật lag. Cộng kèm với ổ cứng SSD 512 GB, đây sẽ là một mức lưu trữ cực đủ dùng để bạn lưu ‘7749’ file làm việc, học tập của bản thân.

Dung lượng pin Acer Aspire 5 A515 có thể đáp ứng cả ngày 

Acer Aspire 5 A515 58P được trang bị pin 3 viên pin Cell 50 Wh cỡ lớn, cho trải nghiệm khoảng 8 tiếng trong môi trường đa nhiệm các ứng dụng văn phòng, lướt web, nghe nhạc cơ bản, khá ổn phải không nào?

Dung lượng pin Acer Aspire 5 A515 có thể đáp ứng cả ngày

Bên cạnh đó máy được trang bị bàn phím rộng Full Size cho cảm giác gõ êm tay và thoải mái mà không còn mỏi tay. Là một sinh viên Đại học thì mình thấy mẫu Acer Aspire 5 A515 sẽ là một lựa chọn cực kì tốt để bạn có thể thoải mái mang lên trường hay chạy deadline ngoài quán cà phê cả một buổi dài đó!

Ngoài ra, máy được trang bị đầy đủ cổng kết nối USB 3.2, USB type C, HDMI, ThunderBolt 4 có thể sạch nhanh không cần mở máy, đặc biệt mày còn trang bị thêm cổng USB Charging giúp sạc được cả điện thoại mà không cần mở máy, có thể thấy khá nhiều tiện ích cao cấp trên mẫu Acer Aspire 5 này, điều này vốn chỉ tích hợp trên các mẫu laptop cao cấp đắt tiền.

Dung lượng pin Acer Aspire 5 A515 có thể đáp ứng cả ngày

 

Acer Aspire 5 A515 58P 34RJ i3 1315U (NX.KHJSV.003)

10.990.000₫
13.090.000₫ -16%

    

9

Xem đặc điểm nổi bật

XEM CHI TIẾT

Tổng kết

Acer Aspire 5 A515 58P ngoài đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc văn phòng trong thời gian dài cả ngày, bên cạnh đó máy cũng cho bạn những trải nghiệm xem film Full HD, nghe nhạc, chơi game mượt mà bên cạnh những giây phút làm việc căng thẳng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook