Netflix sắp tăng giá các gói cước, phản ứng của người dùng sẽ thế nào?

Chịu ảnh hưởng bởi cuộc đình công và suy thoái kinh tế, Netflix sắp tăng giá
Chịu ảnh hưởng bởi cuộc đình công và suy thoái kinh tế, Netflix sắp tăng giá – Ảnh: Business Forum

Netflix có kế hoạch tăng giá các gói đăng ký không quảng cáo vài tháng sau khi cuộc đình công của các diễn viên Hollywood kết thúc, theo báo cáo của The Wall Street Journal.

Giá sẽ tăng đầu tiên tại Hoa Kỳ và Canada, chưa rõ thời điểm Netflix sẽ tăng giá và tăng thêm bao nhiêu. Netflix lần cuối tăng giá vào đầu năm 2022, với mức phí 9.99 USD (khoảng 244 nghìn đồng) mỗi tháng cho gói Basic, 15.49 USD (khoảng 378 nghìn đồng) mỗi tháng cho gói Standard, và 19.99 USD (khoảng 488 nghìn đồng) mỗi tháng cho gói Premium.

Chưa rõ Netflix sẽ tăng lên bao nhiêu và lúc nào
Chưa rõ Netflix sẽ tăng lên bao nhiêu và lúc nào – Ảnh: Netflix

Kể từ đó, Netflix đã loại bỏ gói Basic và thêm gói Standard có quảng cáo với giá 6.99 USD (khoảng 170 nghìn đồng) mỗi tháng. Công ty cũng đã chấm dứt việc chia sẻ giữa nhiều hộ gia đình, vì vậy người dùng Netflix phải cùng sống tại một địa điểm để chia sẻ gói dịch vụ Netflix, nếu không sẽ phải trả thêm chi phí cho một thành viên khác vị trí.

Nhiều dịch vụ truyền phát cũng sẽ sớm tăng giá. Disney+ không quảng cáo sẽ sớm tăng lên đến 13.99 USD (khoảng 341 nghìn đồng) mỗi tháng, và Hulu không quảng cáo là 17.99 USD (khoảng 439 nghìn đồng) mỗi tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook