Gurman: Magic Keyboard với thiết kế mới sẽ ra mắt cùng iPad Pro 2024

Theo nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, iPad Pro thế hệ tiếp theo của Apple sẽ ra mắt cùng với phụ kiện Magic Keyboard được thiết kế lại giúp thiết bị giống máy tính xách tay hơn.

 

Trong bản tin “Power On” mới nhất, Gurman nói rằng ‌iPad Pro‌ thế hệ tiếp theo sẽ là bản cập nhật lớn đầu tiên cho sản phẩm kể từ năm 2018, giới thiệu “những thay đổi cơ bản”. Các mẫu máy mới, có tên mã là “J717”, “J718”, “J720” và “J721”, sẽ trang bị chip silicon M3 màn hình OLED và các tùy chọn kích thước 11, 13 inch.

 

Magic Keyboard với thiết kế mới sẽ ra mắt cùng iPad Pro 2024
Magic Keyboard với thiết kế mới sẽ ra mắt cùng iPad Pro 2024

 

Cùng với những thay đổi về kích thước cũng như tính năng, dòng iPad Pro 2024 còn đi kèm phụ kiện bàn phím Magic Keyboard mới, có thiết kế được nâng cấp. Nó dự kiến sẽ có trackpad lớn hơn, giải quyết những chỉ trích của người dùng về phiên bản hiện tại và “làm cho ‌iPad Pro‌ trông giống một chiếc máy tính xách tay hơn.”

 

‌iPad Pro‌ và Magic Keyboard mới dự kiến ​​​​sẽ không ra mắt cho đến mùa xuân hoặc đầu mùa hè năm 2024. Tuy nhiên, “Nhà Táo” có thể sẽ giới thiệu phiên bản mới của các dòng iPad khác của mình cho người dùng trong thời gian tới. Dự kiến, dòng iPad Pro 2024 sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán máy tính bảng đang trì trệ của Apple trong năm tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook