Xiaomi ra mắt đèn đọc sách với giá siêu rẻ, chỉ 230 ngàn đồng

Xiaomi mặc dù nổi tiếng với điện thoại thông minh, nhưng lại có rất nhiều dòng phụ kiện và sản phẩm khác thuộc các danh mục công nghệ khác nhau.

 

Mới đây, công ty này vừa tiếp tục mang đến cho người dùng một chiếc đèn đọc sách Xiaomi Mijia mới với giá bán cực kỳ hấp dẫn.

 

Đèn đọc sách mới của Xiaomi có chiều dài 36cm
Đèn đọc sách mới của Xiaomi có chiều dài 36cm

 

Theo đó, mẫu đèn đọc sách mới của Xiaomi là  loại đèn LED thẳng, có chiều dài 36cm với góc chiếu sáng rộng cho toàn bộ bàn làm việc của bạn. Nó có đế từ tính dính vào bất kỳ bề mặt nào bằng keo dán hai mặt 3M. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải khoan bất kỳ lỗ nào để lắp đặt nó. Đầu đèn có thể dễ dàng tháo rời và sử dụng bằng cách gắn từ tính vào đế hoặc cầm tay.

 

Đèn tạo ra độ sáng 150 lumen, sử dụng thiết kế kết cấu thấu kính quang học để giảm thiểu mỏi mắt. Nó sử dụng các hạt đèn được lựa chọn đặc biệt với chỉ số hoàn màu cao Ra90, nghĩa là nó có thể tái tạo chính xác màu sắc của chủ thể. Nó cũng đã được kiểm tra về độ an toàn sinh học và đánh giá ánh sáng xanh, đảm bảo video không bị nhấp nháy và bảo vệ mắt.

 

Người dùng có thể điều chỉnh góc lên tới 25 độ với chiếc đèn đọc sách này
Người dùng có thể điều chỉnh góc lên tới 25 độ với chiếc đèn đọc sách này

 

Bạn có thể dễ dàng điều khiển công tắc đèn bằng một cú chạm nhẹ và điều chỉnh độ sáng bằng cách nhấn lâu. Đèn đi kèm viên pin dung lượng lớn 2,000mAh tích hợp có thể sử dụng trong 4.5 giờ ở cài đặt độ sáng cao nhất. Đầu đèn có thể được điều chỉnh ở nhiều góc (lên đến 25°) để tránh ánh sáng chói trực tiếp và tìm vị trí đèn phụ phù hợp dựa trên các nhu cầu chiếu sáng khác nhau.

 

Đèn đọc sách Mijia mới của Xiaomi sử dụng cổng USB-C Type-C tiêu chuẩn và đi kèm cáp sạc dài 1.2 mét, giúp bạn dễ dàng sạc và sử dụng ở mọi nơi. Nó hiện được bán với giá chỉ 69 Yuan (khoảng 230 ngàn đồng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook