Nguyên mẫu Galaxy Z Fold6 bất ngờ xuất hiện trong video rò rỉ

Mặc dù Galaxy Z Fold5 chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng mới đây, nguyên mẫu smartphone kế nhiệm của nó là Z Fold6 đã được chia sẻ trên các trang mạng.

 

Theo đó, leaker nổi tiếng Ice Universe vừa chia sẻ một đoạn video ngắn và một vài hình ảnh về nguyên mẫu Galaxy Z Fold6, cho thấy mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ có nhưng cải tiến lớn về thiết kế.

 

 

Đầu tiên, nguyên mẫu Galaxy Z Fold6 có màn hình phẳng giống như những tin đồn gần đây về mẫu flagship Galaxy S24 Ultra. Ice Universe tin rằng màn hình phụ của Z Fold6 và S24 Ultra sẽ có cùng khung giữa và góc phẳng cũng như tỷ lệ khung hình tổng thể. Z Fold6 có thể sở hữu viền bezel hẹp hơn so với nguyên mẫu được hiển thị trong video.

 

Nguyên mẫu Galax Z Fold6
Nguyên mẫu Galax Z Fold6

 

Galaxy S24 Ultra dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED 6.78 inch với độ phân giải QHD+ và tỷ lệ khung hình 19.5:9. Màn hình điện thoại thông minh này dự kiến sẽ có độ sáng tối đa lên tới 2,500 nits nên cho khả năng hiển thị ngoài trời nắng tốt hơn. Về kích thước, màn hình S24 Ultra được cho là rộng hơn một chút ở mức 79mm so với 78.1mm trên S23 Ultra.

 

Bản lề Galaxy Z Fold6
Bản lề Galaxy Z Fold6

 

Bạn nghĩ sao về những thay đổi về thiết kế mà Samsung có thể mang lại cho nguyên mẫu chiếc Galaxy Z Fold6?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook