ASUS ROG Phone 8 series xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI với chip Snapdragon 8 Gen 3 siêu mạnh

Dòng ROG Phone 7 đã ra mắt toàn cầu vào đầu tháng 4 năm nay. Chúng có phần cứng cao cấp, nổi bật là bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2, màn hình E4 AMOLED và pin lớn 6,000mAh.

 

Hiện tại, có vẻ như ASUS đã bắt đầu phát triển các mẫu gaming phone thế hệ tiếp theo của họ thuộc dòng ROG Phone 8. Các điện thoại này vừa được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI với bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3.

 

ROG Phone 8 Pro
ROG Phone 8 Pro

 

Theo đó, GSMChina đã phát hiện ra dòng ASUS ROG Phone 8 trên cơ sở dữ liệu IMEI. Series này có thể bao gồm 3 model là ROG Phone 8, ROG Phone 8 Pro và ROG Phone 8 Ultimate.

 

ROG Phone 8
ROG Phone 8

 

Nguồn tin rò rỉ còn lưu ý rằng, ROG Phone 8 và ROG Phone 8 Ultimate sẽ có số model AI2401_A dành cho thị trường toàn cầu. Số model AI2401_C được cho là đại diện cho các phiên bản của ROG Phone 8 và Ultimate sẽ được bán ở Trung Quốc hoặc Ấn Độ. Cuối cùng, ROG Phone 8 Pro được xác định bằng số model AI2401_E.

 

ROG Phone 8 Ultimate
ROG Phone 8 Ultimate

 

Các điện thoại chơi game mới của ASUS dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau, có thể là trong quý đầu tiên. Tương tự như những người tiền nhiệm, loạt ROG Phone 8 dự kiến ​​sẽ trang bị bộ vi xử lý hàng đầu mới nhất của Qualcomm, đó sẽ là Snapdragon 8 Gen 3. Chúng cũng có thể được trang bị các tính năng tập trung vào chơi game, chẳng hạn như AirTrigger để mang tới trải nghiệm tốt hơn cho các game thủ.

 

ROG Phone 7
ROG Phone 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook