Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro đạt chứng nhận FCC, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Gần đây, xuất hiện báo cáo cho biết Google sẽ tổ chức sự kiện tiếp theo vào ngày 4/10 tới tại New York. Tại đây, công ty có thể sẽ công bố loạt Google Pixel 8 được nhiều người mong đợi.

 

Khi ngày ra mắt đến gần, Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro đã xuất hiện trong danh sách phê duyệt của FCC.

 

Google Pixel 8 đạt chứng nhận FCC
Pixel 8 đạt chứng nhận FCC

 

Theo báo cáo gần đây của 9to5google, cả hai điện thoại Pixel thế hệ tiếp theo đều được FCC phê duyệt với số model GPJ41, G9BQD, GZPF0, G1MNW và GKWS6. Trong đó, G1MNW được cho là số model Pixel 8 Pro và bốn biến thể còn lại có thể là Pixel 8 tiêu chuẩn. Danh sách xác nhận rằng những điện thoại này sẽ hỗ trợ Bluetooth, Wi-Fi 6E, Sub6 và mmWave 5G.

 

Google Pixel 8 Prođạt chứng nhận FCC
Pixel 8 Prođạt chứng nhận FCC

 

Về cấu hình, Pixel 8 được đồn đại là có màn hình OLED 6.7 inch với độ phân giải 2,992 x 1,344 pixel, sử dụng chip Tensor G3 do Google tự phát triển. Thiết bị sẽ có camera chính 50MP và máy ảnh IMX787 64MP (ống kính góc siêu rộng) ở phía sau. Nó còn được tiết lộ có hai tùy chọn lưu trữ là 128GB và 256GB.

 

Google Pixel 8
Pixel 8

 

Cuối cùng, các báo cáo trước đó cho thấy Pixel 8 sẽ giới thiệu một tính năng thú vị mới có tên là “Audio Magic Erase”. Tính năng này cho phép người dùng loại bỏ tiếng ồn trong video. Cùng chờ xem nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook