[IFA 2023] Xperia 5 V ra mắt: Chip SD8 Gen 2, camera kép 50MP, pin 5000 mAh, giá 26.2 triệu đồng

Xperia 5 V sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc flagship nhỏ gọn có hệ thống camera chất lượng.

 

Hôm nay, Sony đã trình làng chiếc smartphone nhỏ gọn mới nhất của mình – Xperia 5 V. Điện thoại này mang đến hệ thống camera cải tiến, loại bỏ ống kính tele nhưng có cảm biến chính lớn hơn nhiều.

 

Xperia 5 V là flagship nhỏ gọn mới của Sony
Xperia 5 V là flagship nhỏ gọn mới của Sony

 

Xperia 5 V vẫn được trang bị màn hình OLED có kích thước 6.1 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz, sử dụng tỷ lệ khung hình 21:9 và có viền trên, dưới dày để chứa hệ thống loa stereo kép.

 

Bên trong, điện thoại này được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 2, đi kèm RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Điều thú vị là Xperia 5 V vẫn được Sony tích hợp giắc cắm tai nghe 3.5mm.

 

Xperia 5 V có màn hình 6.1 inch nhỏ gọn
Xperia 5 V có màn hình 6.1 inch nhỏ gọn

 

Về khả năng nhiếp ảnh, Sony đã bỏ thiết lập ba camera để chuyển sang hệ thống camera kép cho Xperia 5 V nhưng đi kèm các cảm biến chất lượng hơn nhiều so với trước đây. Theo đó, điện thoại có cùng cảm biến chính 1/1.35 inch 52MP như Xperia 1 V. Theo mặc định, nó sẽ chụp những bức ảnh 12MP với tiêu cự 24mm. Nhờ kích thước cảm biến tăng lên và quang học sáng hơn, nếu chọn tùy chọn zoom 2x ( tiêu cự thực tế là 48mm) thì bạn sẽ có được những bức ảnh sáng và chất lượng hơn nhiều so với Xperia 5 IV.

 

Xperia 5 V bị lược bỏ camera tele so với thế hệ trước
Xperia 5 V bị lược bỏ camera tele so với thế hệ trước

 

Camera thứ hai trên Xperia 5 V sử dụng ống kính góc siêu rộng 12MP 1/2.5 inch với tiêu cự 16mm. Đây có vẻ như là camera tương tự được tìm thấy trên Xperia 1 V và Xperia 5 IV năm ngoái. Nó có khả năng lấy nét tự động pixel kép. Ở phía trước, điện thoại được trang bị máy ảnh 12MP 1/2.9 inch để người dùng chụp ảnh selfie và video call.

 

Cuối cùng, Xperia 5 V có pin 5,000 mAh ấn tượng với hỗ trợ sạc nhanh 30W, giúp nạp được 50% pin chỉ trong 30 phút. Điện thoại này sẽ có sẵn để mua từ cuối tháng 9 với giá khoảng €999 (khoảng 26.1 triệu đồng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook