Galaxy Watch6 Classic Astro Edition sẽ được bán với giá 13.1 triệu đồng

Samsung gần đây vừa ra mắt Galaxy Watch6 Classic Astro Edition, một phiên bản giới hạn dành cho những người đam mê thiên văn học.

 

Ở thời điểm ra mắt, công ty vẫn chưa tiết lộ giá bán của đồng hồ thông minh. Hiện tại, thông tin giá của Galaxy Watch6 Classic Astro Edition đã được Samsung công bố.

 

Galaxy Watch6 Classic Astro Edition
Galaxy Watch6 Classic Astro Edition

 

Theo đó, Samsung Galaxy Watch6 Classic Astro Edition sẽ có một số phụ kiện bao gồm dây đeo bằng vải và được bán lẻ với giá khoảng 544 USD (tương đương 13.1 triệu đồng).

 

Theo Samsung, Galaxy Watch6 Classic Astro Edition được lấy cảm hứng từ máy đo độ cao thiên văn, một dụng cụ thiên văn cổ xưa dùng để theo dõi các ngôi sao và hành tinh. Chiếc smartwatch này có vỏ thép không gỉ 47mm với lớp phủ DLC màu đen.

 

Viền được làm bằng gốm và có bản đồ chòm sao với 24 cung hoàng đạo khác nhau. Đồng hồ cũng đi kèm với một dây đeo vải bổ sung và một bộ sưu tập Astro Edition. Ngoài thiết kế độc đáo, Galaxy Watch6 Classic Astro Edition còn đi kèm một số tính năng lấy cảm hứng từ máy đo độ cao thiên văn. Chúng bao gồm chức năng la bàn trên mặt đồng hồ cũng như tính năng theo dõi pha mặt trăng và mặt trời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook