Tecno Phantom V Flip lộ ảnh với màn hình phụ hình tròn độc đáo, sắp ra mắt

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, Tecno đang làm việc trên một thiết bị mới có tên Tecno Phantom V Flip. Đây sẽ là smartphone màn hình gập dọc dạng vỏ sò đầu tiên của công ty.

 

Tenco Phantom V Flip gần đây đã được liệt kê trong cơ sở dữ liệu của Google Play Consol, điều này cho thấy thiết bị sẽ sớm ra mắt. Hôm nay, leaker Paras Guglani đã chia sẻ hình ảnh render bị rò rỉ của smartphone này.

 

Tecno Phantom V Flip
Tecno Phantom V Flip

 

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Tecno Phantom V Flip sẽ có mô-đun máy ảnh hình tròn, dường như chứa hai camera và một đèn flash LED. Điều thú vị là màn hình phụ của điện thoại này có hình tròn, khác biệt hoàn toàn so với các smartphone màn hình gập dọc khác trên thị trường.

 

Về cấu hình, Tecno Phantom V Flip được cho là sẽ có màn hình AMOLED 6.75 inch có thể gập lại, cung cấp độ phân giải Full-HD+, sử dụng tỷ lệ khung hình 20.5: 9 và tốc độ làm mới 144Hz. Màn hình phụ tròn sẽ có độ phân giải 466 x 466 pixel. Để bảo mật, nó có máy quét dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.

 

Phantom V Flip sẽ có camera trước 32 megapixel. Mặt lưng phía sau được trang bị camera chính 64 megapixel và một camera góc siêu rộng 13 megapixel. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng HiOS 13.

 

Phantom V Flip dùng chip Dimensity 8050 dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Máy sẽ có pin 4,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 66W và đi kèm các tính năng khác như SIM kép, Wi-Fi, Bluetooth 5.3, cổng USB-C và hỗ trợ 14 băng tần 5G.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook