[IFA 2023] Anker trình làng phụ kiện sạc Qi2 mới, có thể sạc nhanh cho iPhone như MagSafe

Với công nghệ sạc không dây Qi2 mới, bộ sạc Anker Mango vừa được trình làng tại IFA 2023 có thể sạc nhanh cho iPhone ở mức 15W như bộ sạc MagSafe của Apple.

 

Anker mới đây tại sự kiện IFA 2023 vừa ra mắt loạt phụ kiện sạc không dây Qi2 mới với hỗ trợ sạc nhanh không dây 15W cho dòng iPhone 2023 giống như bộ sạc MagSafe của Apple.

 

Anker trình làng phụ kiện sạc Qi2 mới
Anker trình làng phụ kiện sạc Qi2 mới

 

Được biết, các sạc không dây Qi2 mới của Anker bao gồm:

 

 

    • Đế sạc không dây Anker MagGo: Đế sạc 8 trong 1 hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi2, có ba cổng sạc, một cặp cổng USB-C và hai cổng USB-A. Nó có thể công suất tối đa  67W.

 

    • Anker MagGo Power Bank 6,600mAh: Bộ sạc dự phòng có thể gập lại này cũng có thể dùng làm giá đỡ điện thoại.

 

    • Anker MagGo Power Bank 10,000mAh: Sạc dự phòng này hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi2, cũng như sạc có dây 27W qua cổng USB-C. Nó cũng có chân đế và màn hình hiển thị trạng thái sạc ở bên cạnh.

 

    • Bộ sạc không dây Anker MagGo: Đế sạc không dây 15W đơn giản này có kiểu dáng mỏng và cáp USB-C dài 1.5m

 

    • Đế sạc không dây Anker MagGo 15W: Đế sạc không dây 3 trong 1 cung cấp khả năng sạc nhanh cho Apple Watch và iPhone với công suất 15W. Ngoài ra còn có một vị trí dành riêng để sạc AirPods bằng hộp sạc không dây.

 

    • Đế sạc không dây Anker MagGo: Sản phẩm này bao gồm 2 đế sạc không dây đi kèm chân đế bên dưới. Nó có thể sạc cho iPhone, Apple Watch cũng như AirPods.

 

  • Trạm sạc không dây Anker MagoGo: Sản phẩm này có thể gập lại giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh cho Apple Watch, iPhone và AirPods với công suất tối đa đạt 15W.

 

Đế sạc không dây Anker MagGo với Qi2
Đế sạc không dây Anker MagGo với Qi2

 

Bên cạnh đó, Anker cũng tung ra các tùy chọn củ sạc Nano USB-C khác:

 

 

    • Bộ sạc Anker Nano 20W mới: Kích thước nhỏ gọn và hỗ trợ công suất tối đa 20W. Nó có thể sạc iPhone 14 từ 0 đến 50% trong 27 phút. Với cảm biến nhiệt độ động, nó cũng có thể theo dõi mức nhiệt độ của thiết bị. Nó hiện có sẵn với giá 13.99 USD (khoảng 337 ngàn đồng) và có 4 tùy chọn màu sắc.

 

  • Để sạc Anker Nano: Đế sạc 67W mạnh mẽ này có thiết kế 6 trong 1. Nó có thể sạc đầy công suất MacBook Pro 13 inch trong một giờ 54 phút. Nó có hai cổng USB-C, hai cổng USB-A và hai cổng AC. Nó có ba màu và được bán lẻ với giá 65.99 USD (khoảng 1.59 triệu đồng).

 

Sạc dự phòng Anker 22.5W
Sạc dự phòng Anker 22.5W

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook