Đây là những sản phẩm âm thanh ấn tượng nhất vừa được ra mắt tại IFA 2023

Tai nghe không dây Shure AONIC 50 2

 

Shure AONIC 50 2
Shure AONIC 50 2

 

Tiếp nối thành công của mẫu tai nghe không dây AONIC 50 được khá nhiều người yêu thích, Shure đã giới thiệu AONIC 50 2 tại sự kiện IFA 2023. Mặc dù thoạt nhìn model mới không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước, nhưng nó được được nâng cấp hỗ trợ Bluetooth 5.0, spatial audio, bộ chỉnh âm có thể tùy chỉnh và ANC được cải tiến.

 

Có mặt trên thị trường vào tháng 9/2023, AONIC 50 2 sẽ được bán với giá 349 USD (khoảng 8.4 triệu đồng).

 

Jabra Elite 10 và Elite Active 8

 

Tại sự kiện IFA 2023, Jabra cũng mang đến cho người dùng hai mẫu tai nghe true wireless mới là Elite 8 Active và Elite 10.

 

Các tai nghe này gây ấn tượng với khả năng kháng nước, chống mồ hôi, kết nối Bluetooth mới nhất và các tính năng “xịn sò” như spatial audio. Trong đó, Jabra Elite 8 Active hướng đến những người đam mê tập thể dục thường xuyên gặp phải độ ẩm cực cao nhờ được xếp hạng IP67, trong khi Elite 10 được tạo ra cho những người đang tìm kiếm những chiếc tai nghe nhét tai có tất cả các tính năng mới nhất như Atmos hỗ trợ hoặc theo dõi đầu.

 

Jabra Elite 10
Jabra Elite 10

 

Cả hai tai nghe đều hỗ trợ Multipoint, âm thanh LE và codec LC3, đồng thời có tính năng khử tiếng ồn chủ động. Được biết, Jabra Elite 10 và Elite 8 Active sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 với giá lần lượt là 249 USD (khoảng 6 triệu đồng) và 199 USD (khoảng 4.8 triệu đồng).

 

JLab JBuds Mini

 

Tại IFA 2023, JLab đã giới thiệu tai nghe JBuds Mini mới có thiết kế khá nhỏ gọn, đủ để bạn gắn vào móc khóa của mình một cách thoải mái để luôn mang theo bên mình.

 

JLab JBuds Mini
JLab JBuds Mini,

 

Mặc dù những chiếc tai nghe này đã được công bố tại CES năm nay nhưng chúng vẫn chưa được mở bán cho đến thời điểm hiện tại. JBuds Mini cho tổng thời lượng pin 24h (6h + 18h) và đã lên kệ vào ngày 1 tháng 9 với giá 39.99 USD (khoảng 965 ngàn đồng).

 

Loa Sennheiser Ambeo Mini

 

Sau khi phát hành AMBEO Plus vào năm ngoái, Sennheiser đã giới thiệu soundbar AMBEO Mini tại IFA năm nay. Mặc dù sản phẩm sẽ có giá 799 USD khi lên kệ vào tháng 9 này, nhưng nó được kế thừa nhiều tính năng của soundbar AMBEO, bao gồm các kênh 7.1.4, hỗ trợ Atmos và DTS: X cũng như hỗ trợ kết nối Chromecast và Bluetooth. Tất nhiên, kích thước nhỏ gọn hơn của AMBEO Mini sẽ giúp nó tiêu tốn ít năng lượng hơn và có công suất nhỏ hơn, phù hợp với những căn phòng nhỏ.

 

Sennheiser Ambeo Mini
Sennheiser Ambeo Mini

 

Dolby FlexConnect

 

Mặc dù đây không phải là sản phẩm bạn có thể mua nhưng nền tảng FlexConnect của Dolby là một phương tiện giúp bạn có thể ghép nối hệ thống âm thanh của TV với bất kỳ loa không dây nào. Bằng cách sử dụng micro bên trong của TV để định vị và hiệu chỉnh từng loa, bạn có thể đặt từng loa vệ tinh ở bất cứ đâu và không phải lo lắng về việc điều chỉnh thủ công.

 

Dolby FlexConnect
Dolby FlexConnect

 

Ngoài ra, nếu có đủ loa thì bạn có thể mang trải nghiệm Dolby Atmos đến phòng khách của mình ngay cả khi hệ thống âm thanh của bạn ban đầu không được tạo ra cho nó.

 

Loa thông minh JBL Authentics

 

Tại IFA 2023, JBL đã trình làng một dòng loa thông minh dành cho người đam mê phong cách nhạc cổ điển với phần cứng cao cấp. Có tên gọi là Authentics (500, 300 và 200), những chiếc loa này lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc loa L100 cũ hơn của thập niên 70.

 

BL Authentics
BL Authentics

 

Các tính năng nổi bật của dòng loa này bao gồm hỗ trợ đa nền tảng cho các dịch vụ phát trực tuyến, truy cập trợ lý ảo thông minh, ứng dụng JBL One và tự điều chỉnh. JBL Authentics 500 là model duy nhất trong series cung cấp hỗ trợ Atmos, mặc dù các biến thể rẻ hơn có nhiều kênh (bao gồm cả loa bass hướng xuống). Model Authentics 200 sẽ không có pin như hai biến thể cao cấp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook