Đây là cấu hình chi tiết của realme GT 5 Pro: Chip SD8 Gen 3, pin 5400 mAh, sạc nhanh 100W

realme gần đây vừa ra mắt điện thoại realme GT 5 với bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ. Ngoài ra, công ty này cũng được đồn đang làm việc trên biến thể “Pro” của smartphone này với phần cứng cao cấp hơn.

 

Hôm nay, leaker nổi tiếng Digital Chat Station vừa chia sẻ cho chúng ta thông số kỹ thuật chi tiết của realme GT 5 Pro.

 

realme GT 5
realme GT 5

 

Theo rò rỉ mới nhất, realme GT 5 Pro sẽ được trang bị màn hình OLED cạnh cong, độ phân giải 2K sắc nét và khả năng làm mờ tần số cực cao. Điện thoại này còn sở hữu khung viền kim loại cứng cáp.

 

Bên trong, realme GT 5 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 3, đi kèm công nghệ sạc nhanh có dây 100W ấn tượng và sạc không dây 50W. Theo các rò rỉ trước đây thì điện thoại thông minh này có pin 5,400 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng.

 

realme GT 5 Pro sẽ có RAM 24GB (LPDDR5x) và dung lượng lưu trữ 1TB (UFS 4.0). Để nâng cao trải nghiệm chơi game, thiết bị sẽ được trang bị động cơ tuyến tính trục X và hệ thống tản nhiệt buồng hơi với diện tích bề mặt có thể là 10,000mm2.

 

Về khả năng nhiếp ảnh, realme GT 5 Pro sẽ có camera sử dụng ống kính tiềm vọng OmniVision OV64B 64 megapixel với zoom quang 3x và OIS. Theo một báo cáo trước đó, nó sẽ có camera chính dòng Sony IMX9 50 megapixel và một ống kính siêu rộng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook