Tiết kiệm không gian với máy giặt sấy BESPOKE AI mới Dòng sản phẩm mới giúp người dùng tiết kiệm không gian nhà ở do ít chiếm diện tích hơn, người dùng có thể hoàn thành toàn bộ chu trình giặt sấy chỉ trên một thiết bị so với việc phải lắp đặt tận hai máy riêng biệt. Thiết kế BESPOKE phẳng và tối giản giúp máy giặt sấy hòa hợp vào tổng thể không gian nội thất của ngôi nhà như các thiết bị và món đồ nội thất khác. Giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn Các tính năng và chu trình giặt được thiết kế để mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn diện và liền mạch hơn. Khi người dùng khởi động máy giặt sấy, họ có thể điều khiển một cách trực quan hơn và chọn chế độ giặt và sấy ngay trên màn hình LCD rộng. Màn hình cũng hiển thị các báo cáo thông tin chi tiết cuối chu trình giặt sấy để người dùng dễ dàng theo dõi. Máy giặt sấy Samsung BESPOKE AI Máy giặt sấy Samsung BESPOKE AI Với công nghệ AI Wash, máy giặt sấy BESPOKE AI có thể nhận diện khối lượng, độ mềm của vải trong mỗi lần giặt cũng như độ bẩn quần áo dựa trên độ vẩn đục của nước để tối ưu hóa lượng nước giặt xả. Sử dụng và phân tích những thông tin này, máy sẽ liên tục điều chỉnh thời gian ngâm, giũ và vắt. Khả năng tự vận hành và các tính năng thông minh Samsung áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến giúp người dùng điều khiển máy giặt sấy hiệu quả. Sau khi chu trình hoàn tất, cửa sẽ tự động mở để người dùng lấy quần áo dễ dàng. Thiết bị sẽ giải phóng không khí nóng ẩm bên trong lồng giặt, đồng thời đưa vào không khí mát sạch. Bên cạnh đó, máy còn có hệ thống làm sạch tự động trao đổi nhiệt giúp đảm bảo duy trì chất lượng sấy khô hiệu quả. Ngoài ra, chế độ năng lượng AI trong SmartThings Energy sẽ giúp tiết kiệm năng lượng thông minh.

Motorola vừa cho trình làng điện thoại giá rẻ mới tại thị trường Trung Quốc với tên gọi là Moto G54.

 

Moto G54 sở hữu các thông số kĩ thuật đáng chú ý cùng với đó là một mức giá hợp lý.

 

Moto G54 sở hữu thiết kế mặt lưng bằng da
Moto G54 sở hữu thiết kế mặt lưng bằng da

 

Moto G54 sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ da và cụm camera được làm từ kim loại. Chiếc máy nặng 179.7 gram và dày 8.04mm. Điện thoại được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6.5 inch độ phân giải Full HD+, tỉ lệ 20:9, tần số quét 120Hz và tần số cảm ứng 240Hz. Mặt trước có thiết kế “đục lỗ”.

 

Về cấu hình, Moto G54 sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 7020 đi kèm với đó là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Khi bán ra điện thoại được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13.

 

Cụm camera trên Moto G54
Cụm camera trên Moto G54

 

Mặt lưng là nơi đặt bộ đôi camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 50MP hỗ trợ chống rung quang học và ống kính góc siêu rộng độ phân giải 8MP. Camera trước có độ phân giải 16MP.

 

Viên pin có dung lượng 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 15W thông qua cổng USB Type-C. Cảm biến vân tay được đặt ở cạnh hông.

 

Moto G54
Moto G54

 

Moto G54 có hai lựa chọn màu sắc là xanh nước biển và xanh lá cây. Sản phẩm có giá là 1099 NDT (khoảng 3.6 triệu đồng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook