Apple sắp sửa bán Mac Studio 2023 hàng tân trang với giá rẻ hơn 15%

Apple gần đây đã bổ sung thêm các mẫu Mac Studio 2023 vào cửa hàng tân trang trực tuyến của mình ở Mỹ, nhưng chúng vẫn chưa có hàng. Chiếc PC này sẽ được bán với các tùy chọn chip M2 Max và M2 Ultra cùng nhiều cấu hình bộ nhớ.

 

Apple đã phát hành Mac Studio thế hệ thứ hai tại WWDC vào tháng 6. Theo danh sách cửa hàng do độc giả Ryan Gregg của MacRumors phát hiện, các mẫu Mac Studio 2023 hàng tân trang sẽ được giảm giá khoảng 15% so với các model hoàn toàn mới.

 

Apple sắp sửa bán Mac Studio 2023 hàng tân trang
Apple sắp sửa bán Mac Studio 2023 hàng tân trang

 

Ngoài chip nhanh hơn, Mac Studio 2023 còn được hỗ trợ Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3, màn hình ngoài lên đến 8K và tai nghe có trở kháng cao.

 

Apple sẽ kiểm tra, làm sạch và đóng gói lại tất cả các máy Mac đã được tân trang lại để đảm bảo chúng có đầy đủ chức năng và ở tình trạng tốt nhất. Đồng thời các sản phẩm tân trang của “Nhà Táo” được bảo hành có thời hạn một năm và đủ điều kiện nhận bảo hiểm AppleCare+.

 

Các sản phẩm khác được liệt kê trên cửa hàng tân trang của Apple nhưng chưa có hàng bao gồm HomePod thế hệ thứ hai và AirPods Pro thế hệ thứ hai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook