Tin tức Tai nghe Galaxy Buds FE lộ ảnh thực tế, hé lộ nhiều chi tiết thú vị về thiết kế

Theo các báo cáo trước đây cho biết, Samsung đang phát triển một chiếc tai nghe true wireless mới, có tên gọi là Galaxy Buds FE.

 

Sản phẩm này được kỳ vọng ra mắt cùng dòng Galaxy Z 2023 vào tháng 8 vừa qua nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Giờ đây, Galaxy Buds FE đã xuất hiện trên một trang web chứng nhận với các hình ảnh thực tế.

 

Tai nghe Galaxy Buds mới
Tai nghe Galaxy Buds mới

 

Cụ thể, Galaxy Buds thế hệ tiếp theo đã được liệt kê trên trang web chứng nhận của Cơ quan Nghiên cứu Radio (RRA) tại Hàn Quốc. Nó có số model SM-R400N và được chứng nhận vào ngày 22/8/2023. Danh sách chứng nhận cũng tiết lộ hình ảnh thực tế của Galaxy Buds FE, giúp chúng ta có cái nhìn đầu tiên về sản phẩm sắp ra mắt.

 

Hình ảnh cho thấy Galaxy Buds FE sẽ có ngôn ngữ thiết kế giống với các tai nghe trước đây của Samsung, đó là Galaxy Buds và Buds+. Chúng dường như có kích thước lớn hơn so với Galaxy Buds 2 và Buds 2 Pro. Galaxy Buds thế hệ tiếp theo được nhìn thấy có lớp hoàn thiện mờ thay vì bóng và lớp phủ cao su ở nửa dưới.

 

Đáng tiếc là hiện chúng ta vẫn chưa có khung thời gian ra mắt của Galaxy Buds FE. Có khả năng nó sẽ xuất hiện cùng Galaxy S23 FE trong vài tuần tới. Cùng chờ xem nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook