Rò rỉ loạt ảnh render mới của OnePlus 12

OnePlus dự kiến sẽ trình làng điện thoại cao cấp tiếp theo, OnePlus 12, vào cuối năm nay. Đây là sản phẩm kế nhiệm của OnePlus 11.

 

Hình ảnh render CAD đã được rò rỉ vào tháng trước, qua đó chúng ta biết được thiết kế cũng như là màu sắc của OnePlus 12. Mới đây hình ảnh render chất lượng cao đã được rò rỉ, tiết lộ thêm nhiều thông tin quan trọng.

 

OnePlus 12 sở hữu bộ ba camera sau
OnePlus 12 sở hữu bộ ba camera sau

 

Dựa vào hình ảnh render mới nhất, chúng ta có thể thấy rằng OnePlus 12 sẽ sở hữu bộ ba camera sau đặt trong module cùng với flash LED. Hình ảnh render trước đây đã cho thấy một phần ốp bằng thép không gỉ mạ crôm ngay bên dưới hai module camera. Tuy nhiên, trong hình ảnh render mới, nó dường như đã biến mất.

 

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy một “lỗ” bí ẩn ở bên cạnh ba cảm biển. Logo Hasselblad bên cạnh mô-đun máy ảnh giờ đây được thay thế bằng chữ “H”. Hơn nữa, các khía cạnh thiết kế còn lại của thiết bị giống như những hình ảnh render trước đây.

 

Mặt trước của OnePlus 12
Mặt trước của OnePlus 12

 

Mặt trước có thiết kế “đục lỗ” là nơi đặt camera trước. Cạnh phải là nơi đặt nút nguồn và thanh gạt tắt thông báo. Còn cạnh trái sẽ có cụm phím tăng giảm âm lượng.

 

OnePlus 12
OnePlus 12

 

OnePlus 12 dự kiến sẽ được trang bị màn hình OLED với kích thước 6.7 inch với độ phân giải QHD+ và tần số quét 120Hz. Về cấu hình, thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 đi kèm với đó là lên tới 16GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Mặt lưng là nơi đặt bộ ba camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 50MP, ống kính góc siêu rộng 50MP và cảm biến zoom tàu ngầm Omnivision OV64B độ phân giải 64MP.

 

OnePlus 12
OnePlus 12

 

Camera trước có độ phân giải 32MP. Viên pin có dung lượng 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây với công suất 120W và sạc nhanh không dây với công suất 50W.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook