Xiaomi Robot Vacuum E10C với lực hút 3.5kPa ra mắt

Xiaomi vừa ra mắt Robot hút bụi E10C mới với lực hút 3,500Pa tới người tiêu dùng toàn cầu.

 

Thiết bị nhà thông minh này cung cấp ba cài đặt lưu lượng nước và bốn chế độ nguồn. Pin 2,600mAh của nó có thể cung cấp thời gian hoạt động lên tới 110 phút cho một lần sạc.

 

Xiaomi Robot Vacuum E10C ra mắt
Xiaomi Robot Vacuum E10C ra mắt

 

Xiaomi Robot Vacuum E10C có một bàn chải cao su bên dưới thân và một bàn ở bên để quét các mảnh vụn. Thiết bị nhà thông minh mới của Xiaomi có ba cài đặt làm sạch và được trang bị cảm biến phát hiện chướng ngại vật. Robot hút bụi này có thể lập kế hoạch một cách thông minh lộ trình hoạt động hiệu quả nhất với đường đi làm sạch ngoằn ngoèo. Nó cũng điều chỉnh lưu lượng nước một cách thông minh khi cần thiết trong quá trình vận hành. Robot sẽ quay trở lại đế sạc một cách thông minh khi nguồn điện cạn kiệt.

 

Xiaomi Robot Vacuum E10C có lực hút mạnh mẽ
Xiaomi Robot Vacuum E10C có lực hút mạnh mẽ

 

Xiaomi Robot Vacuum E10C có thể được kết nối với ứng dụng Mi Home hoặc Xiaomi Home. Điều này cho phép người dùng điều chỉnh cài đặt của nó, đặt lịch dọn dẹp hoặc theo dõi tiến trình của tác vụ dọn dẹp. Nó cũng cung cấp thông báo bằng giọng nói và cũng hỗ trợ Alexa  của Amazon hoặc Google Assistant. Xiaomi Vacuum E10C mới có thiết kế mỏng, hình tròn cho phép di chuyển đến các khu vực bên trong phòng. Mẫu robot hút bụi này có thể di chuyển dưới đồ đạc một cách dễ dàng trong khi cảm biến phát hiện chướng ngại vật sẽ giúp nó không bị rơi xuống cầu thang.

 

Đáng tiếc là dù đã ra mắt nhưng Xiaomi vẫn chưa tiết lộ giá của Xiaomi Robot Vacuum E10C.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook