Tin đồn: Galaxy S24 Ultra sẽ có camera tele 48MP thay vì 50MP

Các smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau và chúng ta đã thấy một loạt thông tin rò rỉ về chúng xuất hiện trong thời gian qua.

 

Như thường lệ, Galaxy S24 Ultra nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Điện thoại này dự kiến sẽ có hệ thống 4 camera chất lượng ở mặt sau, sử dụng cảm biến camera 200MP mới. Hôm nay, một rò rỉ vừa chia sẻ cho chúng ta thông tin thú vị về camera tele trên smartphone này.

 

Galaxy S24 Ultra sẽ có camera tele 48MP thay vì 50MP
Galaxy S24 Ultra sẽ có camera tele 48MP thay vì 50MP

 

Cụ thể, rò rỉ mới nhất đã tuyên bố rằng Galaxy S24 Ultra sẽ sử dụng cảm biến 48MP với khả năng zoom 5x. Nguồn tin cho biết, ban đầu Samsung dự định sử dụng cảm biến 50MP zoom 3x nhưng đã từ bỏ kế hoạch đó do lo ngại về chất lượng hình ảnh.

 

Trong một rò rỉ riêng biệt, leaker nổi tiếng Ice Universe tuyên bố rằng Galaxy S24 Ultra sẽ có camera tele 50MP với khả năng zoom quang 3x. Cảm biến này được cho là có kích thước ½.52 inch, lớn hơn cảm biến 1/3.52 inch được sử dụng trong camera tele 10MP của Galaxy S23 Ultra. Người cung cấp thông tin tương tự cũng tiết lộ rằng Galaxy S24 Ultra sẽ có cảm biến camera ISOCELL HP2SX 200MP, một phiên bản tối ưu hơn của ISOCELL HP2 được sử dụng trong Galaxy S23 Ultra.

 

Galaxy S23 Ultra
Galaxy S23 Ultra

 

Ngoài hệ thống camera được nâng cấp, Galaxy S24 Ultra còn được đồn đoán s​​ẽ sở hữu khung titan, tấm nền OLED sáng hơn và bộ xử lý nhanh hơn, có thể là Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook