Đây sẽ là thiết kế pin dự phòng Magsafe mới sử dụng cổng USB-C của Apple?

Mới đây, hình ảnh mẫu pin dự phòng Magsafe nhái sử dụng cổng USB-C vừa bất ngờ được chia sẻ trên các trang mạng. Theo trang Macrumors, điều này là một gợi ý cho thấy Apple đang phát triển phụ kiện này để sớm giới thiệu với người dùng trong thời gian tới.

 

Hiện tại, pin dự phòng MagSafe của Apple là một trong những phụ kiện được làm nhái nhiều nhất trên thị trường. Loạt hình ảnh mới nhất, được chia sẻ trên X (trước đây là Twitter) và Weibo cho thấy phụ kiện này sử dụng cổng sạc USB-C.

 

Pin dự phòng MagSafe nhái dùng cổng USB-C
Pin dự phòng MagSafe nhái dùng cổng USB-C

 

Nhiều báo cáo xuất hiện thời gian qua cho biết, Apple năm này sẽ chuyển sang sử dụng cổng USB-C cho dòng iPhone và AirPods của mình. Trong tương lai gần, công ty cũng sẽ dần loại bỏ cổng Lightning trong các sản phẩm của mình và có vẻ như pin dự phòng MagSafe Battery Pack‌ là một trong số đó.

 

 

Trong tập gần đây nhất của podcast The MacRumors Show, Mark Gurman của Bloomberg nói rằng Apple đang tìm cách chuyển sang USB-C trên các dòng phụ kiện của mình vào năm tới, có thể bao gồm cả ‌MagSafe Battery Pack‌. Quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra tương đối nhanh.

 

 

Gurman nói: “Họ sẽ cần tạo ra một bộ ‌MagSafe‌ Duo mới với USB-C,” và Apple “chắc chắn có thể cập nhật MagSafe Battery Pack‌” để thêm USB-C. Tuy nhiên, nhiều khả năng các phụ kiện này sẽ chỉ ra mắt vào năm sau. Cùng chờ xem nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook