Xiaomi tiết lộ Redmi Note 13 Pro+: Camera 200MP, Dimensity 7200 Ultra, ra mắt trong tháng này

Xiaomi đã chính thức công bố rằng sẽ trình làng Redmi Note 13 series vào tháng này tại thị trường Trung Quốc.

 

Nhà sản xuất cũng đã tiết lộ những tính năng chính của Redmi Note 13 Pro+ 5G. Redmi Note 13 series sẽ là dòng sản phẩm kết hợp giữa Redmi, Samsung và MediaTek.

 

Xiaomi Redmi Note 13 series bao gồm ba sản phẩm là Note 13, Note 13 Pro và Note 13 Pro+. Hình ảnh poster chia sẻ những thông tin về phiên bản Pro+. Theo như poster, cảm biến chính trên Redmi Note 13 Pro+ sẽ là một phiên bản được tuỳ chỉnh của Samsung ISOCELL HP3 Discovery Edition có độ phân giải 200MP và kích thước 1/1.4 inch.

 

Xiaomi Redmi Note 13 Pro+ Poster
Xiaomi Redmi Note 13 Pro+ Poster

 

Theo báo cáo, Note 13 Pro cũng có thể có camera 200 megapixel. Lu Weibeing, Tổng Giám đốc của Redmi, tuyên bố rằng dòng sản phẩm này sẽ nâng cao chất lượng camera của điện thoại giá rẻ, đánh dấu bước nhảy vọt đáng kể về tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh.

 

Để đạt được điều này, Redmi đã hợp tác chặt chẽ với MediaTek, tiến hành tối ưu hóa toàn diện để cải tiến nền tảng cũng như nâng cao cả khả năng phần mềm và phần cứng. Hơn nữa, bằng cách tích hợp các công nghệ hình ảnh của Xiaomi, chẳng hạn như mô-đun “bionic perception” và “fusion optics”.

 

Poster được công bố cũng xác nhận rằng Redmi Note 13 Pro+ sẽ là điện thoại đầu tiên được trang bị con chip MediaTek Dimensity 7200 Ultra. Theo như các báo cáo trước đây, bộ vi xử lý sẽ có cấu trúc 8 nhân với 2 nhân Cortex-A715 với xung nhịp 2.8GHz, 6 nhân Cortex-A510. Đi kèm với đó là GPU Mali-G610 và APU 650.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook