Apple bắt đầu bán MacBook Air 15 inch refurbished với giá rẻ hơn 15%

Apple hôm nay đã bắt đầu bán trực tuyến các mẫu MacBook Air 15 inch tân trang đã được chứng nhận tại Mỹ và Canada, sau một số quốc gia Châu Âu được chọn vào tuần trước.

 

Như thường lệ đối với máy Mac tân trang, giá MacBook Air 15 inch refurbished được giảm khoảng 15% so với máy mới. Người dùng sẽ có một loạt cấu hình RAM và bộ nhớ khác nhau để lựa chọn.

 

Apple bắt đầu bán MacBook Air 15 inch refurbished
Apple bắt đầu bán MacBook Air 15 inch refurbished

 

Ngoài ra, Apple đã kiểm tra, làm sạch, kiểm tra và đóng gói lại tất cả các máy MacBook Air 15 inch đã được tân trang lại để đảm bảo chúng có đầy đủ chức năng và ở tình trạng tốt, đồng thời các sản phẩm tân trang của Apple được bảo hành có giới hạn một năm và đủ điều kiện nhận bảo hiểm AppleCare+.

 

Apple đã phát hành MacBook Air 15 inch tại WWDC vào tháng 6, với giá khởi điểm là 1,299 USD ở Mỹ. Máy tính xách tay này có thiết kế tổng thể và chip M2 giống như MacBook Air 13 inch, nhưng nó có màn hình lớn hơn và bổ sung thêm hai loa ngoài. Sản phẩm có bốn tùy chọn màu sắc: Midnight, Starlight, Space Gray và Silver.

 

Được biết, Apple gần đây cũng đã bổ sung thêm các mẫu Mac Studio 2023 vào cửa hàng tân trang trực tuyến của mình ở Mỹ, nhưng chúng vẫn chưa có hàng. Chiếc PC này sẽ được bán với các tùy chọn chip M2 Max và M2 Ultra cùng nhiều cấu hình bộ nhớ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook