iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có thiết kế dễ sửa chữa hơn với mặt kính sau có thể tháo rời

Trong sự kiện tuần này, Apple đã thông báo rằng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có thiết kế bên trong dễ sửa chữa hơn, với khung được thiết kế lại cho phép dễ dàng tháo mặt kính phía sau khỏi thiết bị.

 

“Táo khuyết” đã áp dụng thay đổi này cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus vào năm ngoái, biến chúng thành những mẫu iPhone đầu tiên có thể chính thức mở được từ cả mặt trước và mặt sau của thiết bị để sửa chữa kể từ iPhone 4S ra mắt năm 2011.

 

Các mẫu iPhone 15 Pro hỗ trợ Wi-Fi 6E bạn đã biết chưa cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có thiết kế dễ sửa chữa hơn. Ảnh: Apple.com
iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có thiết kế dễ sửa chữa hơn. Ảnh: Apple.com

 

Kính mặt sau có thể tháo rời có thể sẽ giúp giảm đáng kể phí sửa chữa đối với các mẫu iPhone 15 Pro bị nứt mặt kính nếu người dùng không mua gói bảo hiểm AppleCare+. Được biết, Apple đã tính phí thay mặt lưng của iPhone 14 và iPhone 14 Plus là từ 169 USD đến 169 USD. Trong khi các mẫu iPhone 14 Pro không được áp dụng thiết kế này có chi phí sửa chữa lên tới 499 USD đến 549 USD. Apple vẫn chưa tiết lộ phí sửa chữa cho dòng iPhone 15 trên trang web của mình.

 

Sforum – nơi chia sẻ đầy đủ và cập nhật liên tục tin tức iPhone 15 series mới nhất bạn có thể tham khảo thêm ngay

 

Ông Kyle Wiens, người sáng lập iFixit chia sẻ: “Apple đã thiết kế lại hoàn toàn các linh kiện bên trong của iPhone 14, giúp thiết bị dễ sửa chữa hơn. Tuy không thể thấy bằng mắt thường, đây là sự thay đổi lớn và quan trọng nhất lên thiết kế của iPhone trong nhiều năm qua.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook