Dòng iPhone 15 vẫn chỉ hỗ trợ sạc không dây Qi 7.5W

Khi giới thiệu các mẫu iPhone 15 mới tại sự kiện Wonderlust vào đầu tuần này, Apple cho biết các điện thoại này hỗ trợ chuẩn sạc Qi2 thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, có vẻ như công suất sạc của chúng đã không được cải thiện.

 

Cụ thể, theo thông tin được cung cấp trên trang thông số kỹ thuật của Apple dành cho dòng iPhone 15, loạt điện thoại này vẫn hỗ trợ sạc không dây Qi với công suất giới hạn ở công suất 7.5W, trong khi sạc MagSafe là 15W.

 

Cận cảnh iPhone 15 với cổng USB-C mới, có Dynamic Island và màu hồng mới xem thêm ngay tại đây!

 

Dòng iPhone 15 vẫn chỉ hỗ trợ sạc không dây Qi 7.5W. Ảnh: Apple.com
Dòng iPhone 15 vẫn chỉ hỗ trợ sạc không dây Qi 7.5W. Ảnh: Apple.com

 

Được biết, Qi2 là tiêu chuẩn sạc không dây mới được phát triển dựa trên công nghệ sạc ‌MagSafe‌ do Apple cung cấp. Nó bao gồm cấu hình năng lượng từ tính để đảm bảo rằng điện thoại thông minh “được căn chỉnh hoàn hảo với các thiết bị sạc” và nó nhằm mục đích mang lại “cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng và sạc nhanh hơn”.

 

Tìm hiểu thêm thông tin iPhone 15 mới nhất hiện nay

 

Một số công ty đã công bố bộ sạc Qi2 có thể sạc lên tới 15W giống như ‌MagSafe‌, nhưng có vẻ như iPhone của Apple sẽ không hỗ trợ chức năng sạc nhanh hơn. Apple cũng không tiết lộ họ có cải tiến công suất về công nghệ sạc không dây MagSafe trên các mẫu iPhone 15 mới hay không.

 

Trang 9to5Mac cho biết các mẫu ‌iPhone 15‌ có thể hỗ trợ tốc độ sạc nhanh hơn khi sử dụng bộ sạc 35W, nhưng trang thông số kỹ thuật của Apple không liệt kê bất kỳ cải tiến nào đối với tính năng sạc nhanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook