Xiaomi bắt đầu sản xuất dòng Xiaomi 14, ngày ra mắt cận kề

Theo các nguồn tin rò rỉ trước đây cho biết, Xiaomi có thể ra mắt dòng Xiaomi 14 sớm hơn so với các mẫu máy tiền nhiệm. 

 

Hôm nay, một nguồn khá uy tín vừa tiết lộ thông tin cho biết Xiaomi đã bắt đầu sản xuất các mẫu flagship tiếp theo của mình.

 

Xiaomi bắt đầu sản xuất dòng Xiaomi 14
Xiaomi bắt đầu sản xuất dòng Xiaomi 14

 

Các nguồn tin cho biết Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro sẽ là những điện thoại đầu tiên dùng chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì công ty đã nhiều lần thử nghiệm chip di động cao cấp  mới nhất của Qualcomm trong quá khứ.

 

Điều thú vị hơn là những chiếc điện thoại này được cho là sẽ bắt đầu với RAM 12GB thay vì 8GB như các phiên bản trước. Thông tin này đến từ leaker đáng tin cậy Digital Chat Station. Đáng tiếc là ông không nói gì về RAM tối đa có trên các thiết bị này. Chúng ta có thể mong đợi chúng có RAM 16GB đi kèm các biến thể bộ nhớ trong 512GB và 1TB.

 

DSC còn cho biết quá trình sản xuất dòng Xiaomi 14 đã bắt đầu vào cuối tháng 8. Tuần này, công ty đã tăng số lượng đặt hàng lên 60% và dự kiến ​​sẽ còn có nhiều mức tăng như vậy hơn nữa trong tương lai. Đây là dấu hiệu cho thấy Xiaomi đã sẵn sàng cho việc ra mắt các flagship mới của mình. Cùng chờ xem nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook