Chính thức: Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 13 vào ngày 21/9

Xiaomi hôm nay vừa xác nhận sẽ ra mắt các điện thoại Redmi Note 13 mới của mình vào lúc 7 giờ tối (giờ địa phương) ngày 21 tháng 9 tại Trung Quốc.

 

Hiện tại, chưa có thông tin gì về thời điểm ra mắt toàn cầu của loạt sản phẩm này. Có khả năng Redmi Note 13 series sẽ tiến ra thị trường quốc tế sau vài tháng có mặt tại Trung Quốc.

 

Dòng Redmi Note 13 sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 9
Dòng Redmi Note 13 sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 9

 

Xiaomi đã tiết lộ rằng họ sẽ ra mắt ba điện thoại Redmi Note 13 5G, Note 13 Pro 5G và Note 13 Pro+ 5G trong sự kiện tới. Trong hình ảnh bên trên, công ty đã giới thiệu phiên bản Pro ở bên phải và Pro+ ở bên trái. Thương hiệu vẫn chưa xác nhận thông tin chi tiết về Redmi Note 13 5G.

 

Bắt đầu với Redmi Note 13 Pro, nó có màn hình AMOLED phẳng ở mặt trước. Các báo cáo đã tiết lộ điện thoại sẽ có màn hình 6.67 inch cung cấp độ phân giải Full-HD+, tốc độ làm mới 120Hz và máy quét dấu vân tay dưới màn hình. Mặt sau của điện thoại có cụm camera nhô ra, chứa cảm biến chính 200 megapixel.

 

Mặt khác, Redmi Note 13 Pro+ được trang bị màn hình AMOLED cạnh cong, có cùng độ phân giải và tốc độ làm mới như model “Pro”. Mặt sau bằng da của thiết bị chưa hệ thống 3 camera với cảm biến chính 200 megapixel.

 

Cả hai điện thoại được cho là sẽ có các tính năng chung, chẳng hạn như camera trước 16 megapixel, bộ ba camera 200 megapixel + 8 megapixel + 2 megapixel và hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng MUI 14. Note 13 Pro+ sẽ được trang bị chip Dimensity 7200-Ultra, trong khi Note 13 Pro dùng SoC Snapdragon 7 Gen 1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook