Cổng USB-C trên iPhone 15 không bị hạn chế tất cả phụ kiện

Theo thông tin mới nhất từ Ars Technica, dòng iPhone 15 được trang bị cổng USB-C với “đầy đủ tiêu chuẩn”, không có bất kì hạn chế nào về cáp hay phụ kiện.

Đối với cổng kết nối Lightning cũ, Apple từng có chính sách giới hạn chức năng của một số loại cáp và phụ kiện không được chứng nhận thông qua chương trình “Made for iPhone” của hãng. Có tin đồn Apple sẽ áp dụng chính sách tương tự trên iPhone 15, nhưng báo cáo mới nhất đã xác nhận thông tin trên là không đúng.

 

Xem thêm thông tin iPhone 15 ngay

 

Cổng USB-C trên iPhone 15 series.
Cổng USB-C trên iPhone 15 series.

Cũng như iPad và Mac tích hợp cổng USB-C, tất cả các loại cáp USB, bộ sạc và phụ kiện từ bên thứ 3 sẽ hoạt động trơn tru trên dòng iPhone 15. Tuy vậy, có khả năng Apple vẫn sẽ áp dụng chương trình “Made for iPhone” lên mẫu iPhone 15, nhưng thử nghiệm hiện tại cho thấy các phụ kiện không chính hãng Apple vẫn đang hoạt động tốt trên các thiết bị này.

 

Giá iPhone 15 tại Việt Nam có mắc hơn so với toàn thế giới? Liệu có phải là sự thật, cùng xem ngay nhé!

Cả 4 mẫu iPhone 15 đều được trang bị cổng USB-C, chỉ khác nhau ở tốc độ truyền dữ liệu. iPhone 15 và iPhone 15 Plus bị giới hạn ở tốc độ truyền dữ liệu USB 2.0 với 480Mbps (bằng Lightning). Trong khi đó, iPhone 15 Pro trở lên hỗ trợ tốc độ truyền USB 3 lên tới 10Gbps.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook