Toàn bộ dòng iPhone 16 sẽ có nút trạng thái rắn, màn hình tần số quét cao

Mặc dù Apple chỉ mới ra mắt dòng iPhone 15 cách đây vài ngày nhưng thời gian qua, chúng ta đã bắt đầu được nhìn thấy những thông tin rò rỉ về dòng iPhone 16.

 

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station mới vừa cho biết dòng iPhone 16 sẽ thay thế nút bấm vật lý bằng nút trạng thái rắn, một tính năng đã được đồn đoán trước đó. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo trước đây cũng đã đưa ra dự đoán tương tự cho dòng iPhone 15 Pro nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.

 

iPhone 16 sẽ có nút trạng thái rắn
iPhone 16 sẽ có nút trạng thái rắn

 

Ban đầu, có nhiều kỳ vọng cho rằng các mẫu iPhone 15 Pro sẽ sử dụng hai Taptic Engine để mô phỏng các thao tác nhấn nút mà không cần chuyển động vật lý. Tuy nhiên, nhà phân tích Ming-Chi Kuo sau đó đã đảo ngược dự đoán này, cho rằng các mẫu iPhone 15 Pro sẽ tiếp tục có các nút vật lý. Và theo báo cáo mới thì có vẻ như Apple đang xem xét sử dụng các nút trạng thái rắn mới cho dòng iPhone 16 dự kiến ra mắt vào năm tới.

 

Chưa hết, “Táo khuyết” còn được cho là đang xem xét nâng cấp tốc độ làm mới màn hình cho các mẫu iPhone tiêu chuẩn của mình, hiện chỉ dừng lại ở 60Hz. Theo đó, các điện thoại có thể xuất hiện với màn hình có tốc độ làm tươi 90Hz hoặc 120Hz. Đây là cải tiến mà người dùng mong chờ từ lâu, giúp họ có được trải nghiệm xem ảnh động, duyệt web hay xem phim mượt mà hơn.

 

iPhone 16 tiêu chuẩn sẽ có màn hình hỗ trợ tần số quét cao
iPhone 16 tiêu chuẩn sẽ có màn hình hỗ trợ tần số quét cao

 

Ngoài ra, dòng iPhone 16 Pro có thể được nâng cấp về camera. Các suy đoán hướng tới cảm biến camera chính siêu lớn xếp chồng 48MP và ống kính tele kính tiềm vọng 5X. Dynamic Island và thiết kế tổng thể của máy dự kiến ​​sẽ không thay đổi. Dòng sản phẩm sắp ra mắt cũng dự kiến ​​​​sẽ có Wi-Fi 7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook