OPPO Watch 4 đang được phát triển, cấu hình được hé lộ

Tháng trước, OPPO đã trình làng Watch 4 Pro tại Trung Quốc với mặt số hình vuông. Theo một phát hiện mới, có vẻ như công ty này còn đang phát triển một chiếc đồng hồ mới có mặt số tròn.

 

Theo đó, một leaker có tên tài khoản MlgmXyysd trên X.com đã tuyên bố rằng OPPO đang phát triển một chiếc smartwatch mới có mặt số tròn. Tên gọi chính thức của sản phẩm không được tiết lộ nhưng giới thạo tin cho rằng đó có thể là OPPO Watch 4.

 

 

Theo người rò rỉ, smartwatch sắp ra mắt của OPPO sẽ có model OWW231 và tên mã “Star”. Giống như Watch 4 Pro, nó sẽ được trang bị hệ thống chip kép bao gồm Snapdragon W5 Gen 1 và BES 2700.

 

Rò rỉ tiết lộ thêm rằng, thiết bị sẽ đi kèm với các tính năng như hai nút vật lý, nút Digital Croew, ECG, AOD đầy màu sắc, hỗ trợ, eSIM, ColorOS 14 Sound. Nó có thể theo dõi lượng oxy trong máu, căng thẳng, giấc ngủ, chế độ thể thao, theo dõi sức khỏe, phong vũ biểu, phông chữ RTOS, WeChat & WeChat Pay và RTOS CJK. Thiết bị sẽ chạy trên giao diện người dùng ColorOS for Watch 6.0.

 

Thông tin OPPO Watch 4
Thông tin OPPO Watch 4

 

Đồng hồ thông minh sẽ ra mắt tại Trung Quốc cũng như thị trường toàn cầu. Tại Trung Quốc, thiết bị dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng với ColorOS for Watch, trong khi phiên bản toàn cầu của nó có thể chạy trên Wear OS.

 

Leaker cũng tiết lộ rằng OPPO Watch 4 Pro cũng sẽ được phát hành trên thị trường toàn cầu trong thời gian tới. Cùng chờ xem nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook