Logitech Pebble 2 ra mắt: Combo bàn phím và chuột không dây, có phiên bản cho Mac, giá từ 670,000 đồng

Ngoài những nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước, chuột và bàn phím không dây Logitech Pebble 2 còn được làm từ vật liệu tái chế, cực kì thân thiện với môi trường.

Logitech vừa ra mắt combo phím chuột mới, có tên là Pebble 2 tại Ấn Độ. Bộ sản phẩm này bao gồm bàn phím không dây Pebble Keys 2 K380s và chuột không dây Pebble Mouse 2 M350s. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tung ra một phiên bản riêng dành cho người dùng máy Mac.

 

 

Logitech Pebble 2
Logitech Pebble 2

Về ngoại hình, Logitech Pebble 2 sẽ lên kệ với 3 tuỳ chọn màu: Tonal Graphite, Tonal White và Tonal Rose. Điểm ấn tượng về Pebble 2 là toàn bộ sản phẩm đều có ít nhất 49% thành phần nhựa tái chế. Riêng màu Tonal Graphite trên bàn phím và chuột không dây được làm lần lượt từ 64% và 76% chất liệu nhựa tái chế.

Xem thêm: Chiếc tàu ngầm mất tích giúp hãng gaming gear Logitech bán “cháy hàng”

Tất cả sản phẩm đều có sự nâng cấp về chất liệu và tính thân thiện với môi trường hơn các phiên bản cũ. Điều này càng khẳng định cam kết của Logitech về tính bền vững với môi trường. Bộ đôi sản phẩm cho phép người dùng sử dụng linh hoạt và chuyển đổi liền mạch với nhau, tăng tính thuận tiện.

 

 

Logitech Pebble 2
Logitech Pebble 2

Bàn phím Pebble Keys 2 K380s cho cảm giác gõ thoải mái với phím tròn, gần như không phát ra tiếng khi gõ. Nó cung cấp các phím tắt tiện lợi như tìm kiếm, chụp ảnh màn hình và menu biểu tượng cảm xúc.

Chuột không dây Pebble Mousse 2 M350s có thiết kế khá đẹp và nhẹ, nằm gọn trong tay, cho cảm giác cầm thoải mái. Nhờ công nghệ Silent Touch giảm đến 90% tiếng ồn click chuột, người dùng có thêm không gian làm việc yên tĩnh hơn. Bạn có thể dùng ứng dụng Logi Options+ đề tuỳ chỉnh phím chức năng Fn theo ý thích, hoặc điều chỉnh nút chuột giữa để gán phím tắt cho ứng dụng.

 

 

Logitech Pebble 2
Logitech Pebble 2

Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech Pebble 2 có giá 5995 INR (khoảng 1.7 triệu đồng). Trong đó, Pebble Keys 2 K380s và Pebble Mouse 2 M350s có giá bán lẻ lần lượt là 4195 INR (khoảng 1.2 triệu đồng) và 2295 INR (khoảng 670,000 đồng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook