Samsung Galaxy Tab A9 xuất hiện trên Geekbench với Helio G99 và 4GBB RAM

Samsung dự kiến sẽ trình làng dòng sản phẩm máy tính bảng Galaxy Tab A9 trong thời gian sắp tới. Dòng sản phẩm dự kiến sẽ có bộ đôi Galaxy Tab A9 và Galaxy Tab A9+.

 

Samsung Galaxy Tab A9 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench tiết lộ hiệu năng của chiếc máy.

 

Samsung Galaxy Tab A9 Geekbench
Samsung Galaxy Tab A9 Geekbench

 

Cơ sở dữ liệu tiết lộ rằng Galaxy Tab A9 được trang bị bộ vi xử lý có sáu nhân với xung nhịp 2.00GHz cùng hai nhân có xung nhịp 2.20GHz. Vi xử lý này cũng đi kèm với GPU Mali-G57 MC2. Dựa trên mô tả này, thiết bị có thể được trang bị con chip MediaTek Helio G99 SoC.

 

Ngoài ra, cơ sở dữ liệu GeekBench cũng đã xác nhận rằng máy tính bảng sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13 khi bán ra và được trang bị 4GB RAM. Thiết bị đạt được 735 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 1766 điểm trong bài thử nghiệm đa nhân.

 

Samsung Galaxy Tab A9
Samsung Galaxy Tab A9

 

Dựa trên thông tin từ BIS, chúng ta cũng biết rằng Samsung Galaxy Tab A9 sẽ được trang bị một viên pin dung lượng lớn 5100mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W. Thiết bị cũng vừa mới xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận TDRA với số hiệu mẫu SM-X110. Hiện tại nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của Galaxy Tab A9 series.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook