Redmi Note 13 Pro+ sẽ hỗ trợ kháng nước, chống bụi IP68 “xịn sò”

Thời gian qua, chúng ta đã liên tục được nhìn thấy các thông tin rò rỉ về dòng Redmi Note 13 xuất hiện trên các trang mạng.

 

Hôm nay, Xiaomi vừa xác nhận Redmi Note 13 Pro+ sẽ hỗ trợ kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68, qua đó trở thành điện thoại Redmi Note đầu tiên có xếp hạng IP như vậy.

 

Redmi Note 13 Pro+ sẽ hỗ trợ kháng nước, chống bụi IP68
Redmi Note 13 Pro+ sẽ hỗ trợ kháng nước, chống bụi IP68

 

Theo leaker nổi tiếng Digital Chat Station, lỗ mở bổ sung ở phía trên Redmi Note 13 Pro+ đóng vai trò như một van giảm áp, qua đó góp phần mang tới khả năng kháng nước, chống bụi được xếp hạng IP68.

 

Tổng giám đốc của Redmi, Lu Weibing, gần đây đã viết một bài viết chi tiết giải thích ba cải tiến chính được thực hiện để đạt được xếp hạng IP68 cho Redmi Note 13 Pro+. Những cải tiến này bao gồm những thay đổi sau:

 

 

    • Gia cố độ bền: Điện thoại bao gồm 19 thành phần cấu trúc tùy chỉnh, chẳng hạn như bảo vệ màn hình nhiều lớp, nắp lưng hai lớp và các chi tiết được bịt kín như ngăn chứa thẻ SIM.

 

    • Sức mạnh bên trong: Nó có kính cường lực Corning Gorilla Victus Glass và các cấu trúc chính được gia cố bằng khung hợp kim nhôm có độ bền cao, các góc được gia cố và bo mạch chủ dày hơn. Keo đệm bằng thép không gỉ và polymer cải thiện khả năng chống rơi.

 

  • Kiểm tra nghiêm ngặt: Redmi Note 13 Pro+ đã trải qua 10 bài kiểm tra độ kín khí bổ sung, bao gồm bo mạch Type-C, tai nghe/loa và các thành phần khung, đảm bảo tuân thủ 100% tiêu chuẩn IP68.

 

Trước đó, Xiaomi cũng đã xác nhận rằng Redmi Note 13 Pro+ sẽ có bộ xử lý Dimensity 7200 Ultra, được xây dựng trên quy trình 4nm của TSMC. Theo danh sách TENAA, thiết bị này dự kiến ​​​​sẽ có RAM lên tới 16GB và dung lượng lưu trữ lên tới 1TB. Nó dự kiến ​​​​sẽ có pin 5,120mAh với hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook