Apple bắt đầu bán Mac Pro M2 Ultra hàng tân trang với giá rẻ hơn 16%

Apple hôm nay đã bổ sung các mẫu Mac Pro M2 Ultra vào cửa hàng sản phẩm tân trang của họ tại Mỹ.

 

Phiên bản tân trang lại của ‌Mac Pro‌ ‌M2‌ Ultra cơ bản với CPU 24 lõi, GPU 60 lõi, RAM 64GB và SSD 1TB có giá 5,949 USD, tức giảm 1,050 USD so với mức giá 6,999 USD, tương ứng mức giảm giá 16%.

 

Apple bắt đầu bán Mac Pro M2 Ultra hàng tân trang
Apple bắt đầu bán Mac Pro M2 Ultra hàng tân trang

 

Apple hiện có sẵn nhiều cấu hình Mac Pro‌ M2‌ Ultra để mua, với tất cả đều có mức giảm giá tương tự, lên tới 1,500 USD so với model toàn toàn mới. Dù vậy, nguồn cung cấp các mẫu ‌Mac Pro‌ 2023 hàng tân trang sẽ thay đổi theo thời gian khi Apple bổ sung thêm máy mới.

 

Được giới thiệu vào tháng 6 năm 2023, các mẫu ‌Mac Pro‌ M2‌ Ultra là những máy Mac cuối cùng chuyển sang sử dụng chip silicon tùy chỉnh của Apple. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc PC để bàn này không thay đổi so với model 2019 dùng CPU Intel. Các mẫu ‌Mac Pro‌ đã được tân trang lại đi kèm dây nguồn, chuột và Magic Keyboard có Touch ID.

 

Tất cả các máy Mac tân trang của Apple đều gần giống với các sản phẩm mới. Chúng phải trải qua quá trình tân trang bao gồm kiểm tra toàn bộ chức năng, thay thế mọi mô-đun bị lỗi cũng như vệ sinh và kiểm tra kỹ lưỡng. Các sản phẩm tân trang đủ điều kiện nhận AppleCare+ và có thời gian đổi trả 14 ngày giống như các thiết bị mới của Apple.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook