Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Buds 5 với ANC 46dB vào ngày 21/9v

Xiaomi đã chính thức thông báo rằng, họ sẽ ra mắt tai nghe nhét tai Redmi Buds 5 cùng với các smartphone dòng Redmi Note 13 tại thị trường Trung Quốc vào ngày 21 tháng 9.

 

Thông báo này được đưa ra thông qua một trong những tài khoản Twitter của Xiaomi, cùng với một poster quảng cáo tiết lộ về tai nghe nhét tai sắp ra mắt.

 

Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Buds 5 vào ngày 21/9
Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Buds 5 vào ngày 21/9

 

Như có thể thấy từ poster, Redmi Buds 5 có thiết kế khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm Redmi Buds 4. Thay vì có case sạc hình bầu dục như thế hệ trước, tai nghe mới của Xiaomi có vẻ sạc hình chữ nhật và bản thâu Buds 5 có phần thân kéo dài xuống dưới.

 

Poster quảng cáo cũng tiết lộ rằng tai nghe sắp tới của Xiaomi sẽ có khả năng giảm tiếng ồn chủ động 46dB và sẽ có ba màu: Tím, Đen và Trắng. Nó cũng sẽ có dải giảm tiếng ồn 2kHz và tính năng giảm tiếng ồn cuộc gọi AI micrô kép.

 

Để so sánh thì Redmi Buds 4 thế hệ trước của Xiaomi có tính năng giảm tiếng ồn chủ động 35dB với 3 mức ANC. Ngoài ra, tai nghe này còn có thiết lập mic kép với chức năng giảm tiếng ồn cuộc gọi AI và dynamic driver 10 mm.  Redmi Buds 4 có thể phát nhạc lên đến 30 giờ chỉ với một lần sạc, với mỗi bên tai nghe kéo dài 6 giờ. Chúng cũng hỗ trợ sạc nhanh, với 5 phút sạc mang đến 1 giờ sử dụng cho người dùng.

 

Rất có thể Redmi Buds 5 sắp ra mắt sẽ có đầy đủ những tính năng này, cùng với đó là khả năng chống ồn chủ động tốt hơn thế hệ trước. Cùng chờ xem nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook