Thiết bị đeo bí ẩn của Xiaomi được chứng nhận bởi EEC và IMDA, sắp sửa ra mắt?

Trở lại vào tháng 4, Xiaomi Smart Band 8 đã ra mắt tại Trung Quốc cùng với Xiaomi 13 Ultra. Cuối tháng 8, công ty tiếp tục giới thiệu Xiaomi Smart Band 8 Pro tại sự kiện ra mắt Xiaomi Mix Fold 3.

 

Cả hai thiết bị đeo này vẫn chưa có mặt trên thị trường toàn cầu. Theo truyền thống, chúng có thể tiến ra thị trường quốc tế trước cuối năm nay. Nhưng trước đó, Xiaomi Watch 2 Pro với Wear OS sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng này. Ngoài ra, theo các chứng nhận thì công ty có thể sẽ tung ra thêm một thiết bị đeo nữa trong năm nay.

 

Thiết bị đeo bí ẩn của Xiaomi được chứng nhận bởi EEC và IMDA
Thiết bị đeo bí ẩn của Xiaomi được chứng nhận bởi EEC và IMDA

 

Theo đó, một nhóm thiết bị đeo bí ẩn của Xiaomi có số model M2302B1 đã được EEC chứng nhận. Đáng tiếc là danh sách không tiết lộ bất cứ điều gì quan trọng về sản phẩm này.

 

Danh sách gợi ý rằng thiết bị có thể được bán dưới các thương hiệu Xiaomi, Mi hoặc Redmi. Vì Xiaomi không còn sử dụng nhãn hiệu “Mi” nữa nên có khả năng thiết bị đeo này sẽ xuất hiện dưới một trong hai thương hiệu còn lại. Trang Gizmochina cho biết, sản phẩm này đã được IMDA chứng nhận vào tháng 6. Ngay cả danh sách này cũng chỉ đề cập đến vấn đề xây dựng thương hiệu và không có gì khác.

 

Tất cả những gì chúng ta biết là nó là thiết bị đeo được nhưng không chắc chắn đó là vòng đeo tay thông minh hay smartwatch. Hy vọng chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về sản phẩm này được chia sẻ trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook