Rò rỉ thông tin camera và các tính năng khác của bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy A05 và A05s

Galaxy A05 và Galaxy A05s là những mẫu smartphone giá rẻ sẽ được Samsung ra mắt trong thời gian tới.

 

Gần đây, cả hai thiết bị này đã xuất hiện trên nhiều trang web chứng nhận khác nhau, với các báo cáo thậm chí còn chia sẻ hình ảnh thiết kế của chúng. Trong diễn biến mới nhất, hình ảnh sơ đồ của cả Galaxy A05 và A05 đã bị rò rỉ trực tuyến, tiết lộ một số thông số kỹ thuật.

 

Sơ đồ thiết kế Galaxy A05 và Galaxy A05s
Sơ đồ thiết kế Galaxy A05 và Galaxy A05s

 

Có thể thấy trong các hình ảnh, Galaxy A05 có hệ thống camera kép ở phía sau, tương tự như những gì chúng ta đã thấy trong các bức ảnh bị rò rỉ trước đó về điện thoại. Mặt khác, Galaxy A05s có ​​hệ thống ba camera cũng như hỗ trợ NFC. Cả hai điện thoại này dự kiến ​​​​sẽ sở hữu camera chính 50MP cũng như cảm biến độ sâu 2MP.

 

Trước đây, có thông tin cho rằng Galaxy A05s sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5,000mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W. Theo danh sách Geekbench, chiếc smartphone sắp ra mắt này được trang bị chipset Helio G85 kết hợp với RAM 4GB. Galaxy A05 nhiều khả năng cũng sẽ dụng SoC tương tự và hai điện thoại được cài sẵn hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng OneUI 5.1 khi ra mắt.

 

Galaxy A05s có màn hình notch giọt nước bắt mắt
Galaxy A05s có màn hình notch giọt nước bắt mắt

 

Google Play Console tiết lộ rằng màn hình trên Galaxy A05 sẽ có độ phân giải 720 x 1,600 pixel (tỷ lệ khung hình 20: 9) và có thể sở hữu kích thước 6.6 inch. Bộ đôi di động giá rẻ sắp tới của Samsung dự kiến ​​sẽ có 2 SIM cũng như hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook