Rò rỉ loạt ảnh render chất lượng cao của bộ đôi Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro

Google sẽ chính thức ra mắt Google Pixel 8 series vào ngày 4/10. Dòng điện thoại Pixel 8 sẽ bao gồm Google Pixel 8 và Google Pixel 8 Pro.

 

Hình ảnh render của bộ đôi Google Pixel 8 và Google Pixel 8 Pro đã được rò rỉ với tất cả các tùy chọn màu sắc. Các hình ảnh đã tiết lộ rằng Pixel 8 series sẽ có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm của nó nhưng có các góc bo tròn hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Các hình ảnh render cho thấy Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro sẽ có ba tùy chọn màu sắc. Google Pixel 8 Pro sẽ được bán ra với các tùy chọn màu Sky Blue, Porcelain và Black Obsidian. Trong khi đó, Pixel 8 thường sẽ có các biến thể màu Peony Rose, Grey và Obsidian Black. 

 

Google Pixel 8 Pro sẽ có các tùy chọn màu Sky Blue, Porcelain và Black Obsidian. Các hình ảnh render xác nhận rằng Pixel 8 Pro sẽ có module camera dạng visor đã từng xuất hiện trên Pixel 6. Hình ảnh render cũng xác nhận rằng Pixel 8 Pro sẽ được trang bị cụm ba camera sau và flash LED. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các hình ảnh render của Google Pixel 8 cho thấy thiết bị sẽ có các tùy chọn màu Peony Rose, Grey và Black Obsidian. Google Pixel 8 sẽ được trang bị cụm camera kép được đặt trong module camera dạng visor. 

Google Pixel 8 Pro dự kiến sẽ được trang bị màn hình OLED LTPO với kích thước 6.7 inch độ phân giải Quad HD+ và tần số quét 120Hz. Chiếc máy sử dụng bộ vi xử lý Tensor G3 đi kèm với đó là 12GB RAM và lên tới 512GB bộ nhớ trong. Khi bán ra điện thoại sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 14. Viên pin có dung lượng 4950mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây với công suất 27W và sạc nhanh không dây 23W.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook