Google Pixel 8 sẽ nhận được tối đa 7 năm cập nhật phần mềm, thổi bay các đối thủ

Theo các tin đồn trước đó cho biết, Google có thể ra mắt dòng Pixel 8 mới vào ngày 4 tháng 10 cùng với Pixel Watch 2 mới. Chính vì vậy mà thông tin về các sản phẩm này đã liên tục được chia sẻ trong thời gian qua.

 

Vài ngày trước khi ra mắt chính thức, một rò rỉ lớn vừa tiết lộ cho chúng ta thông số kỹ thuật chi tiết của các điện thoại Pixel thế hệ mới. Nó cũng tiết lộ kế hoạch của Google cung cấp các bản nâng cấp hệ điều hành và bản vá bảo mật lên tới 7 năm bắt đầu từ dòng Pixel 8.

 

Google Pixel 8 sẽ nhận được tối đa 7 năm cập nhật phần mềm
Google Pixel 8 sẽ nhận được tối đa 7 năm cập nhật phần mềm

 

Điều đó có nghĩa là người dùng dòng Pixel 8 có thể được trải nghiệm các tính năng mới của Android 21, và đây là một tin cực vui dành cho người hâm mộ dòng điện thoại Pixel.

 

Về cấu hình, Pixel 8 và Pixel 8 Pro được tiết lộ sẽ đi kèm SoC Google Tensor G3 kết hợp với chip bảo mật Titan M2. Pixel 6 sẽ có màn hình OLED 6.2 inch Full HD+, cung cấp tốc độ làm mới 60-120Hz và độ sáng tối đa 2,000 nits. Nó sẽ được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass Victus, có RAM 8GB LPDDR5X và bộ nhớ trong UFS 3.1 128/256GB.

 

Pixel 8 sẽ có pin 4,575 mAh với hỗ trợ sạc nhanh lên đến 27W và sạc không dây Qi 18W. Về khả năng nhiếp ảnh, nó sẽ có hệ thống camera kép ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 50MP hỗ trợ OIS lẫn EIS và máy ảnh 12MP cho góc chụp siêu rộng.

 

Pixel 8 có phần cứng khá tốt
Pixel 8 có phần cứng khá tốt

 

Trong khi đó, mẫu Pixel 8 Pro sẽ xuất xưởng với màn hình LTPO OLED 6.7 inch cung cấp tốc độ làm mới thích ứng 1-120Hz và độ sáng tối đa lên tới 2,000 nits. Nó được bảo vệ bằng kính Orning Gorilla Glass Victus 2. Về camera, điện thoại có cảm biến chính 50MP Octa PD, ống kính tele 48 MP với zoom quang 5x và Super Rez Zoom 30x. Cả hai máy ảnh đều hỗ trợ OIS và EIS. Điện thoại dường như sẽ ra mắt với RAM LPDDR5X lên tới 8GB, bộ nhớ trong UFS 3.1 lên tới 1TB.

 

Cả hai điện thoại thông minh sẽ có cùng camera selfie 10.5MP. Về kết nối, chúng sẽ có hỗ trợ WiFi 7, Bluetooth v5.3 và NFC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook