Huawei FreeBuds Pro 3 ra mắt với chip Kiri A2 và chất lượng âm thanh siêu lossless, giá 4 triệu đồng

Thời gian gần đây, Huawei đã liên tục giới thiệu với người dùng hàng loạt sản phẩm chất lượng, bao gồm dòng Mate 60 hay đồng hồ thông minh Watch GT 4 series.

 

Mới đây, công ty Trung Quốc này vừa tiếp tục ra mắt một chiếc tai nghe true wireless chất lượng, có tên gọi là FreeBuds Pro 3.

 

Huawei FreeBuds Pro 3 ra mắt
Huawei FreeBuds Pro 3 ra mắt

 

Tai nghe mới của Huawei được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) 3.0 và được cho là có thời lượng pin lên tới 31 giờ cho một lần sạc. Sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối thiết bị kép và có thiết kế dạng rãnh để mang tới cảm giác đeo thoải mái hơn cho người dùng.

 

Hơn nữa, Huawei FreeBuds Pro 3 còn được trang bị chip Kiri A2, sử dụng công nghệ mã Polar và hỗ trợ truyền âm thanh chất lượng lossless tốc độ 1.5Mbps, cao gấp 4 lần so với AirPods Pro của Apple. Điều này có nghĩa là người dùng có thể dùng FreeBuds Pro 3 để nghe nhạc lossless chất lượng cao để có được những giây phút giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

 

Huawei FreeBuds Pro 3 hỗ trợ phát nhạc lossless
Huawei FreeBuds Pro 3 hỗ trợ phát nhạc lossless

 

Không chỉ được cải thiện về chất lượng âm thanh, FreeBuds Pro 3 còn được nâng cấp về khả năng giảm tiếng ồn, thời lượng pin và các khía cạnh khác. Về khả năng giảm tiếng ồn, tai nghe mới của Huawei sử dụng QuietCall 2.0, giúp cải thiện hơn nữa khả năng giảm tiếng ồn cuộc gọi, cho phép cuộc gọi rõ ràng ngay cả trong môi trường ồn ào. Về thời lượng pin, Huawei FreeBuds Pro 3 có thể cung cấp thời lượng pin 7 giờ cho một lần sạc và lên đến 30 giờ khi sử dụng kèm hộp sạc.

 

FreeBuds Pro 3 có giá 1,199 Yuan (khoảng 4 triệu đồng) tại Trung Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook