Đây là thông số kỹ thuật chi tiết của Xiaomi Watch 2 Pro, ra mắt ngày 26/9

Xiaomi gần đây xác nhận sẽ ra mắt Watch 2 Pro cùng dòng Xiaomi 13T vào ngày 26 tháng 9 tới. Một rò rỉ mới do Arsene Lupin cung cấp đã tiết lộ toàn bộ thông số kỹ thuật mẫu smartwatch này.

 

Theo rò rỉ mới, Xiaomi Watch 2 Pro sẽ có màn hình AMOLED hình tròn có kích thước 1.43 inch, hỗ trợ độ phân giải 466 x 466 pixel và thiết bị sẽ có đường kính 46mm.

 

Thông tin cấu hình Xiaomi Watch 2 Pro
Thông tin cấu hình Xiaomi Watch 2 Pro

 

Bên trong, chipset Snapdragon W5+ Gen 1 sẽ cung cấp sức mạnh cho Watch 2 Pro và có pin 495mAh. Nó sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành WearOS dựa trên MIUI Watch, cho phép truy cập vào các tính năng như Play Store, Google Maps, Google Wallet và thanh toán không tiếp xúc qua NFC. Đồng hồ sẽ có RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB.

 

Xiaomi Watch 2 Pro sẽ hỗ trợ các tính năng chính như gọi thoại, nhắn tin và quản lý chương trình làm việc, theo dõi thể thao, phân tích thành phần cơ thể, theo dõi độ bão hòa oxy trong máu và nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và căng thẳng, điều khiển camera, cập nhật thời tiết, ghi âm giọng nói, la bàn và đo áp suất không khí. Ngoài ra, nó sẽ cung cấp một số tính năng khác như khả năng chống nước chuẩn 5ATM, Bluetooth, GPS, thấn máy làm bằng thép không gỉ và dây đeo bằng da.

 

Một số báo cáo tuyên bố rằng Watch 2 Pro cũng sẽ hỗ trợ kết nối LTE, có bảo vệ Gorilla Glass, dây đeo cao su và thời lượng pin lên tới 72 giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook