Dòng iPhone 16 sẽ có thêm nút Capture hoàn toàn mới Hải Nam HẢI NAM 26/09/2023

Apple dự kiến sẽ mang đến nhiều cải tiến thú vị cho dòng iPhone 16 dự kiến ra mắt vào mùa thu năm sau.

 

Dòng iPhone 16 dự kiến ​​​​sẽ có thêm một nút điện dung mới, được gọi nội bộ là “Capture Button”. Có tên mã là “Project Nova”, nút này có thể là một trong những điểm nhấn chính của loạt iPhone năm sau.

 

Dòng iPhone 16 sẽ có thêm nút Capture hoàn toàn mới
Dòng iPhone 16 sẽ có thêm nút Capture hoàn toàn mới

 

Theo rò rỉ, nút Capture mới này sẽ nằm cùng phía với nút nguồn, ở vị trí thấp hơn một chút, nơi dành cho anten trên các mẫu iPhone hiện tại. Phần cắt anten trên dòng iPhone 16 sẽ được chuyển sang phía đối diện, nằm dưới các nút âm lượng. Hiện tại vẫn chưa biết nút điện dung mới sẽ được sử dụng để làm gì.

 

Nguồn tin cho biết, nút Capture mới của dòng iPhone 16 dự kiến ​​sẽ là nút điện dung thay vì nút cơ học tiêu chuẩn. Nút điện dung, không giống như nút cơ, không di chuyển khi nhấn xuống. Thay vào đó, nút này sẽ phát hiện áp lực và cảm ứng, cung cấp phản hồi xúc giác thông qua việc sử dụng động cơ xúc giác. Nút mới này dự kiến ​​sẽ hoạt động tương tự như nút Home trên iPhone SE, mô phỏng thao tác nhấn nút vật lý thông qua Taptic Engine. Theo nguồn tin của trang Macrumors, các nút điện dung sẽ có chức năng cảm biến lực.

 

Trong thời gian đầu phát triển iPhone 15 Pro, Apple cũng đã thử nghiệm các nút trạng thái rắn mới nhưng kế hoạch này đã bị hủy bỏ vào phút cuối. Do đó, có vẻ như công ty đang cố gắng giải quyết các vấn đề phát sinh và sẽ tích hợp nút mới cho dòng iPhone 16 dự kiến ra mắt vào năm sau. Cùng chờ xem nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook