Ulefone Armor 24 ra mắt với pin 22,000 mAh, đèn LED siêu sáng và thiết kế bền bỉ

Mới đây, Ulefone vừa ra mắt một chiếc smartphone mới có thiết kế bền bỉ và pin khủng, đó là Ulefone Armor 24.

 

Sản phẩm này có thiết kế chắc chắn, nhẹ và dung lượng pin khủng 22,000 mAh và có thể hoạt động như một hệ thống chiếu sáng khẩn cấp. Điện thoại có đèn LED lớn gắn phía sau có độ sáng tối đa 1,000 lumens.

 

Ulefone Armor 24 ra mắt
Ulefone Armor 24 ra mắt

 

Được biết, Ulefone Armor 24 là sản phẩm mới nhất của Ulefone sau khi công ty giới thiệu Armor 23 Ultra. Smartphone này có thiết kế hiện đại, màn hình viền mỏng và đi kèm nút bên chuyên dụng, được dùng để điều khiển độ sáng của đèn sau theo ba cấp độ. Armor 24 có khả năng phát ra chùm tia 6W ngay cả ở khoảng cách khá xa.

 

Pin 22,000mAh của Ulefone Armor 24 có thể mang đến thời dài sử dụng lên tới 7 ngày và nó có thể hoạt động như một cục sạc dự phòng với công suất sạc 10W. Người dùng cũng có thể nạp đầy pin nhanh chóng thông qua củ sạc nhanh 66W.

 

Các tính năng của Ulefone Armor 24
Các tính năng của Ulefone Armor 24

 

Armor 24 có màn hình Full-HD+ 6.78 inch với lớp bảo vệ Gorilla Glass 5. Nó được trang bị chip MediaTek Helio G96 và hỗ trợ kết nối di động 4G/LTE. Điện thoại có 12GB RAM (hỗ trợ RAM ảo 12GB) và 256GB dung lượng lưu trữ. Về phần mềm, nó chạy trên hệ điều hành Android 13 khi xuất xưởng. Đáng tiếc là dù đã ra mắt nhưng công ty vẫn chưa tiết lộ giá của Ulefone Armor 24.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

   
icon zalo
messenger facebook